• Độn cằm bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo?

    Hiện nay, có hai phương pháp độn cằm đó là độn cằm bằng sụn tự thân và sụn tự thân. Vậy đặc điểm của hai phương pháp này ra sao và đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn, cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời bạn nhé!

    Phẫu thuật độn cằm là một thuật ngữ đang được nhắc đến khá nhiều trong một vài năm trở lại đây, nó chính là kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến có khả năng mang lại cho khách hàng chiếc cằm thon gọn, nhỏ nhắn, đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể của khuôn mặt. Hiện nay, có hai phương pháp độn cằm đó là độn cằm bằng sụn tự thân và sụn tự thân. Vậy đặc điểm của hai phương pháp này ra sao và đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn, cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời bạn nhé!

    Độn cằm bằng sụn tự thân

    Đây chính là kỹ thuật dùng bằng chính xương của khách hàng để làm chất liệu độn cằm, giúp nó dài ra và làm cho khuôn mặt trở nên thon thả hơn. Quy trình được thực hiện bắt đầu bằng việc các bác sĩ gây mê sau đó rạch một đường ở trong niêm mạc miệng, sau đó nhẹ nhàng tách các mô đến vị trí cần phẫu thuật.

    Nhờ đến máy cắt xương, các bác sĩ sẽ phần xương trước cằm, trượt phần xương đó lên trước chừng 2 đến 3cm rồi cố định nó lại bằng vít titan thì sẽ kết thúc hoàn toàn quá trình phẫu thuật. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, vết thương sẽ lành và khách hàng sẽ có được chiếc cằm đẹp như ước muốn.

    Độn cằm bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo?

    Độn cằm bằng sụn tự thân sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp cực kỳ nhanh chóng

    Toàn bộ quá trình độn cằm sụn tự thân sử dụng bằng loại máy cắt xương siêu âm và lưỡi dao siêu nhỏ, do vậy mà nó không hề tạo bột xương, không gây ra tình trạng xâm lấn các vùng mô khác, do vậy mà nó giảm đi triệu chứng sưng tấy cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị.

    Độn cằm bằng sụn nhân tạo

    Nhìn chung, độn cằm bằng sụn nhân tạo cũng là một phương pháp tạo hình khá đơn giản, chính vì lẽ đó mà khá nhiều người hiện nay ồ ạt lựa chọn phượng pháp này. Chất liệu chính để độn cằm bằng sụn nhân tạo được nhập từ Mỹ, Hàn Quốc…, tất cả đều có sự tương thích với cơ thể cao và tuyệt đối không gây bất kỳ kích ứng nào.

    Trước khi tiến hành phẫu thuật, toàn bộ khách hàng đều sẽ được bác sĩ gây tê đầy đủ, đảm bảo không gây đau đớn hay sự khó chịu nào cho khách hàng. Tiếp đó, họ bắt đầu tiến hành rạch một đường nhỏ chừng 2 đến 3cm ở bên trong niêm mạc, bắt đầu cấy chất liệu độn nhân tạo vào bên trọng và sử dụng vít titan để cố định nó, ngăn chặn tình trạng biến chứng hay cằm di chuyển lệch lạc, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

    Độn cằm bằng sụn tự thân hay sụn nhân tạo?

    Độn cằm bằng sụn nhân tạo là một phương pháp đơn giản nhưng đầy hiệu quả

    Nên độn cằm bằng sụn nhân tạo hay sụn tự thân?

    Như trình bày ở trên, cả hay kỹ thuật độn cằm đều có khả năng giúp khách hàng sở hữu được chiếc cằm thon gọn, điểm khác biệt của nó nằm ở chất liệu sử dụng độn cằm. Việc lựa chọn phương pháp nào là còn tùy thuộc vào tình trạng của hàm, thể trạng và mong muốn khách hàng. Sau khi tiếp nhận thông tin, kiểm tra kỹ lưỡng thì các bác sĩ mới xác định chính xác vấn đề đó. Do vậy, nếu muốn phẫu thuật, bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ để được kiểm tra trực tiếp. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 03-04-2018 1,227 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat