• Những cách làm cằm thon gọn nên áp dụng

    Chỉ cần chiếc cằm có khuyết điểm gì thì đồng nghĩa với việc khuôn mặt của bạn ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, việc tìm cách làm cằm thon gọn là điều hiển nhiên mà bất kỳ cô gái nào cũng không được bỏ qua.

    Cằm là một phận quan trọng có thể quyết định đến tổng thể hình dáng của khuôn mặt. Chỉ cần chiếc cằm có khuyết điểm gì thì đồng nghĩa với việc khuôn mặt của bạn ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, việc tìm cách làm cằm thon gọn là điều hiển nhiên mà bất kỳ cô gái nào cũng không được bỏ qua. Hiện nay, ngoài việc áp dụng các kỹ thuật thẩm mỹ bằng công nghệ, các chị em có thể áp dụng các phương pháp tự nhiên đơn giản ở tại nhà, hiệu quả của nó thì không hề thua kém chút nào.

    1. Cách làm cằm thon gọn nhờ những bài tập

    - Động tác giúp săn chắc các cơ cằm: Đầu tiên hãy sử dụng lưỡi lè ra để cố gắng chạm được đến đầu mũi, để các ngón tay ở trên cằm cho các bắp thịt được co duỗi một cách tốt nhất.

    - Bài tập giúp săn chắc phần quai hàm: Ngẩng đầu nhìn lên trần nhà, cố gắng duy trì càng lâu càng tốt. Tiếp đó, hãy thổi khí ra khỏi miệng thường xuyên, chỉ một thời gian ngắn bạn sẽ thấy chiếc cằm của mình trở nên thon gọn như thế nào.

    Những cách làm cằm thon gọn nên áp dụng

    Có thể áp dụng các bài tập tại nhà để giúp cằm thon gọn hơn

    - Làm cho cơ hàm căng ra: Đối với phương pháp này, bạn cần phải vận động môi dưới đè lên môi trên nhiều nhất, đảm bảo làm sao chúng có thể vươn tới đầu mũi, giữ khoảng cách trong vòng 15 giây, lặp đi lặp lại động tác nay chừng 10 lần, chắc chắn nó sẽ trở nên săn chắc và hiệu quả hơn hẳn, đồng thời còn giảm được nguy cơ bị cằm hai ngấn hay 2 cằm.

    2. Cách làm cằm thon gọn nhờ phẫu thuật

    Nhìn nhận một cách khách quan thì để cằm thon gọn tự nhiên thì phương pháp massage hay tập thể dục không đem lại hiệu quả quá nhiều, nó cũng đòi hỏi bạn cần phải tốn rất nhiều thời gian, nếu không kiên trì thực hiện thì sẽ không đem lại được kết quả. Do vậy, các chuyên gia và bác sĩ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp phẫu thuật gọt cằm thành công, nó có thể giúp cho khuôn cằm với nhiều khuyết điểm của mọi người trở nên đẹp hơn hẳn.

    Đối với phương pháp này, các bác sĩ sẽ bắt đầu rạch một đường nhỏ nằm ở bên trong khoang miệng, tiếp đó cắt gọt cũng như kết hợp với các phương pháp tạo dáng cằm để làm sao giúp chúng trở nên thon gọn hơn, cân đối với khuôn mặt hơn. Tại các thẩm mỹ viện, bệnh viện uy tín, giờ đây phương pháp gọt cằm vline không còn là thuật ngữ quá xa lạ. Nó được nhiều khách hàng lựa chọn bởi quy trình thực hiện đảm bảo độ chính xác cao, an toàn, và đem lại kết quả thẩm mỹ đáng ngạc nhiên, giúp chiếc cằm của mọi người trở nên thon gọn hơn đến không ngờ.

    Những cách làm cằm thon gọn nên áp dụng

    Làm cằm thon gọn bằng phẫu thuật mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn hẳn

    Nhìn chung, cả phương pháp tự nhiên và phẫu thuật gọt cằm đều có những ưu nhược điểm riêng, quan trọng là tùy vào tình trạng của khách hàng như thế nào mà các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên, giúp bạn có được những quyết định đúng đắn nhất. Nếu bạn thân không quá am hiểu về lĩnh vực này và muốn đưa ra kết quả đúng đắn hơn thì tốt nhất hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-04-2018 2,461 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat