• Mốt cằm nhọn của sao Châu á

    Chất làm đầy da Radiesse – phương pháp độn cằm thế hệ mới Chưa bao giờ cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ lại “hot” như hiện nay, từ thường dân cho đến “sao”, trong nước hay nước ngoài, đều hô hào đụng “dao kéo”. Trong đó, mốt cằm nhọn đã và đang trở thành xu hướng được người người, nhà nhà ưa chuộng.

     
    Hàn Quốc – xứ sở phẫu thuật thẩm mỹ
    Nhắc đến đất nước Kim Chi, ai cũng phải trầm trồ vì nhan sắc của các minh tinh màn bạc với khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh thoát. Tất nhiên để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đó, hầu hết họ đều phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.
     
    Mốt cằm nhọn của sao Châu á
    Khuôn mặt cô gái trở nên thon gọn hơn sau khi gọt xương hàm và độn cằm
     
     
    Gần đây, các báo chí đều rầm rộ đưa tin về chùm ảnh gây sốc, hé lộ công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao của đất nước này. Từ một chú vịt xấu xí bỗng chốc hóa thiên nga, nhưng đó lại là một quá trình dài đầy rủi ro, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
     
    Để sở hữu một khuôn mặt V-line đúng chuẩn, bác sĩ sẽ sử dụng các chất liệu độn nhân tạo hoặc chính xương hàm dưới vùng cằm để độn. Tuy nhiên, dù với phương pháp nào, bệnh nhân đều không thể tránh khỏi những đau đớn.
     
    Mốt cằm nhọn của sao Châu á
    Mốt cằm nhọn của sao châu Á 
     
     
     
    Kỹ thuật độn cằm
     
    Dường như những quy chuẩn về cái đẹp “nhân tạo” dần dà đã tạo nên một cơn lốc xoáy cấp độ mạnh đối với người dân Hàn Quốc. Ngoại hình có khả năng quyết định rất cao đối với sự nghiệp và tình cảm, đặc biệt là với các cô gái. Vì vậy, không mấy ngạc nhiên khi tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc có thể được xem là cao bậc nhất khu vực Châu Á.
     
    Mốt cằm nhọn của sao Châu á
     
    Nhiều diễn viên, ca sĩ sau bao năm gầy dựng tên tuổi bất thành lại bỗng dưng nổi như cồn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
     
    Mốt cằm nhọn của sao Châu á
     
    Hoa hậu Park Shi Yeon khi đăng quang ngôi vị hoa hậu đã sở hữu một nhan sắc khá xinh đẹp. Tuy nhiên, cô đã nhờ phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa lại khuôn mặt trái xoan với khuôn cằm thon thả hơn.

    Mốt cằm nhọn của sao Châu á
    Nữ diễn viên Lee Da Hee tuy sở hữu một khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, nhưng cô vẫn không hài lòng với nhan sắc này. Vì vậy, cô chọn phẫu thuật thẩm mỹ để giúp tạo vẻ thanh tú cho khuôn mặt.
     
    Mốt cằm nhọn của sao Châu á
    Được mệnh danh là “người đẹp dao kéo”, Park Mi Young đã vượt qua dư luận và khẳng định tài năng của mình qua nhiều vai diễn ấn tượng. Khuôn mặt thanh thoát giúp cô giành được rất nhiều hợp đồng đóng phim và quảng cáo.
     
    Sao Hoa Ngữ không thể “làm ngơ” mốt cằm nhọn
     
    Cấu trúc xương mặt đặc trưng của người Châu Á vốn dĩ hàm bạnh và thô, nên ít ai có thể sở hữu một khuôn mặt V-line tự nhiên. Vì vậy, các sao Hoa Ngữ không nằm ngoài xu thế chọn lựa phẫu thuật thẩm mỹ cho chiếc cằm nhọn.
     
    Mốt cằm nhọn của sao Châu á
    Nữ diễn viên tài năng Lý Băng Băng thời mới nổi với nhan sắc trung bình. Sau một thời gian “tu sửa”, cô đã quyến rũ hơn với khuôn mặt V-line hoàn hảo, giúp cô phát triển sự nghiệp sang Hollywood.

    Mốt cằm nhọn của sao Châu á
    Cô nàng lắm chiêu trò Angela Baby cũng nổi như cồn sau khi đụng “dao kéo”, chiếc cằm ngắn đã được thay thế bằng chiếc cằm nhọn. Chính nhan sắc “nhân tạo” giúp Angela tấn công vào giới giải trí Trung Quốc.
     
    Mốt cằm nhọn của sao Châu á
     
    Chiếc cằm của diễn viên Lưu Hân Vũ cũng trở nên thon gọn hơn rất nhiều, giúp cô tôn được sự gợi cảm.
     
     
    Chất làm đầy da Radiesse – phương pháp độn cằm thế hệ mới
     
    Có thể nói, bên cạnh tài năng thì sắc đẹp là tấm giấy thông hành giúp các sao phát triển sự nghiệp vươn đến đỉnh cao. Tuy nhiên, các phương pháp độn cằm truyền thống, xâm lấn nhiều sẽ gây tổn hại đến sức khỏe của bệnh nhân, chưa kể đến những sai sót khiến chiếc cằm biến dạng hoặc hoại tử. Vì vậy, độn cằm bằng chất làm đầy da Radiesse là lựa chọn sáng suốt cho những ai “tỉnh táo”.
     
    Độn cằm không phẫu thuật bằng Radies ra đời ở Mỹ và được các FDA Hoa Kỳ chứng nhận đảm bảo được các tiêu chí an toàn, nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.
     
    Radiesse là mô sinh học thân thiện với cơ thể người, có khả năng tự hấp thu, thích ứng cao. Sau khi được bác sĩ tiêm vào cằm, Radiesse sẽ giúp chỉnh hình dáng cằm như ý muốn, ví dụ độn cằm, kéo dài cằm… tạo hình cằm đẹp tự nhiên mà không để lại bất kỳ dấu vết nào.
     
    Với Radiesse, chỉ cần 15 phút, khách hàng đã có một chiếc cằm như ý. Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ xác định những khiếm khuyết của cằm, định hình dáng cằm mới và xác định chính xác liều lượng Radiesse cần tiêm. Tiếp theo, bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê nhẹ vùng cằm. Cuối cùng là tiêm một lượng Radiesse phù hợp vào cằm và điều chỉnh để tạo dáng cằm như ý muốn. Sau khi tiêm, khách hàng có ngay được kết quả tạo hình cằm như ý muốn mà không đau, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại bất kỳ dấu vết gì. Kĩ thuật tiêm Radiesse đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn và mắt thẩm mỹ cao.
    Liên hệ sử dụng sản phẩm tại đây​

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-06-2017 1,266 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat