• Cách chăm sóc sau khi bơm mông bằng mỡ tự thân

    Mặc dù có nhiều phương pháp nâng mông khác nhau, tuy nhiên cách giải quyết các nhược điểm của vòng 3 hiệu quả nhất đó chính là bơm mông bằng mỡ tự thân.

    Mặc dù có nhiều phương pháp nâng mông khác nhau, tuy nhiên cách giải quyết các nhược điểm của vòng 3 hiệu quả nhất đó chính là bơm mông bằng mỡ tự thân. Phương pháp này được áp dụng bằng kỹ thuật và công nghệ mới, đem lại kết quả ổn định, lâu dài. Tất nhiên, còn tùy vào mỗi người mà mang lại hiệu quả cao nhất, tuy nhiên bạn cũng có thể phát huy tối đa hiệu quả của nó bằng phương pháp chăm sóc đúng chuẩn.

    1. Ở giai đoạn đầu

    Tùy thuộc vào mỗi người mà các bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc giảm đau phù hợp, nó có tác dụng tiêu viêm, chống sưng đau, chảy máu sau khi phẫu thuật. Đối với loại thuốc Ibuprofen 400mg bạn phải dùng cách 6 tiếng 1 lần để giảm sưng đau và chống viêm. Còn đối với clyndamycin thì trong vòng 7 ngày, đó là giải pháp tuyệt vời để giảm nguy cơ nhiễm trùng.

    Cách chăm sóc sau khi bơm mông bằng mỡ tự thân

    Tùy thuộc vào mỗi người mà các bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc giảm đau phù hợp

    Ngoài việc dùng thuốc, bạn cũng nên chú ý một vài vấn đề khác nữa. Đầu tiên, hãy mắc đai mọi lúc để giúp cho mông được cố định tại đúng vị trí. Nó không bị xê lệch trong giai đoạn hồi phục, bên cạnh đó bạn cũng phải cởi ra lúc tắm và mặc vào ngay sau đó. Trong 3 ngày liên tiếp sau khi phẫu thuật, bạn cần phải uống nước thật nhiều. Đây là giải pháp mà các chuyên gia khuyến nên thực hiện, mục đích của nó là giảm cơn đau nhanh chóng, giúp cho cơ thể của mình bù lại được lượng nước đã bị thiếu hụt.

    2. Ở giai đoạn tiếp theo

    Khi ngồi bạn tốt nhất nên đặt một chiếc gối mềm bên dưới, có như vậy mới đảm bảo cho cơ thể có được một tư thế thoải mái nhất. Khi ở nhà, bạn tuyệt đối không được ngồi quá lâu một chỗ trong 2 tuần đầu tiên, điều này có thể khiến cho mông bị biến dạng, lượng mỡ cấy vào bên trong mông bị dịch chuyển.

    Ở nơi làm việc, chắc chắn khó tránh khỏi được tình trạng khó chịu khi ngồi. Bạn có thể quỳ hoặc cách một lát nên đứng dậy và đi lại. Nếu ở trong xe hơi, khoảng 6 tuần sau khi phẫu thuật các bác sĩ khuyên bạn không nên tự lái xe. Đối với những khoảng cách ngắn, bạn có thể dùng chiếc khăn với độ dày lớn để đặt ở bên dưới gối, tiếp đó chèn thêm một chiếc ở phía sau lưng. Cách làm này sẽ mang lại một tư thế thoải mái nhất khi ngồi.

    Cách chăm sóc sau khi bơm mông bằng mỡ tự thân

    Cần cẩn trọng trong từng thao tác một thời gian ngắn sau nâng mông

    Không thể phủ nhận, sau khi nâng mông khoảng 3 đến 4 tuần đầu tiên việc cuối gập hay nghiêng người có phần hơi bất tiện. Vậy nên nếu được bạn hãy nhờ đến sự giúp đỡ của người thân khi với tay lên cao để lấy đồ, khuân vác nặng…Còn khi đi ngủ, mọi hoạt động như ngủ, ăn, xem TV, đọc sách bạn cần phải đảm bảo có được một tư thế thoải mái nhất, tránh gây áp lực cũng như căng thẳng đến mông. Một cách để giúp nâng người lên đó là sử dụng chiếc gối mềm, đảm bảo sao cho nữa thân người ở trên cao hơn phần dưới hay nằm nghiêng qua một bên.

    Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn biết cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất sau khi nâng mông, đảm bảo đem lại kết quả như ý muốn. Để tìm hiểu thêm các phương pháp nâng mông khác, click chuột vào website của chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-11-2017 2,150 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat