• Mô cấy mông có ưu nhược điểm ra sao?

    Vòng 3 khiêm tốn làm các chị em mất đi cơ hội sở hữu thân hình quyến rũ, vì thế các chuyên gia đã nghiên cứu và đưa ra phương pháp nâng mông hiệu quả hơn đó là dùng mô cấy mông.

    Vòng 3 khiêm tốn làm các chị em mất đi cơ hội sở hữu thân hình quyến rũ, càng cảm thấy thiếu tự tin hơn mỗi khi diện những bộ cánh sexy để ra ngoài. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia đã nghiên cứu và đưa ra phương pháp nâng mông hiệu quả hơn đó là dùng mô cấy mông. Thực chất, đây chính là kỹ thuật nâng mông sử dụng mỡ tự thân, vậy quy trình này như thế nào, ưu nhược điểm ra sao, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời đầy đủ nhất bạn nhé!

    1. Cận cảnh phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân

    Kỹ thuật nâng mông bằng mỡ tự thân được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc với hiệu quả mang lại khá tuyệt vời và trên hết là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Các bác sĩ sẽ sử dụng đến lượng mỡ thừa ở vùng bụng, rốn, lấy một lượng nhỏ ấy để cấy ở bên dưới lớp da mông, làm cho các khuyết điểm lồi lõm ở vị trí này được cải thiện một cách đáng kể.

    Mô cấy mông có ưu nhược điểm ra sao?

    Kỹ thuật nâng mông bằng mỡ tự thân được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc

    Sau khi lấy chất béo ở một số bộ phận khác nhau ở trên cơ thể, bác sĩ sẽ tiến hành khử trùng, xử lý để tách tế bào gốc tốt nhất để cấy vào lại bên trong vùng mông. Nó có ưu điểm là không bị đào thải ra ngoài, chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện thì vòng 3 sẽ đạt được kích thước cũng như độ quyến rũ đúng như mong muốn.

    2. Quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân

    Toàn bộ quy trình nâng mông sử dụng mỡ tự thân được các bác sĩ thực hiện một cách nghiêm ngặt. Nó không những đảm bảo được sự chính xác, an toàn mà còn ngăn ngừa được một số biến chứng có thể xảy ra.

    Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng thể cũng như tình trạng của vòng 3 trước khi đưa ra lời khuyên cho khách hàng về việc lựa chọn phương pháp nâng mông nào.

    Bước 2: Tiếp đến, các bác sĩ sẽ xác định vùng lấy mỡ như đùi, hông, bụng…rồi lấy nó ra khỏi cơ thể để xử lý bằng thiết bị tiên tiến, loại bỏ được các tế bào dạng sợi, các mô không cần thiết. Những tế bào gốc đảm bảo tốt nhất sẽ được cấy lại vào bên trong vùng mông.

    Bước 3: Chăm sóc sau cấy mỡ mông theo đúng với chỉ định của bác sĩ, chắc chắn khách hàng sẽ thu lại được những kết quả theo đúng ý muốn.

    Mô cấy mông có ưu nhược điểm ra sao?

    Toàn bộ quy trình nâng mông sử dụng mỡ tự thân được các bác sĩ thực hiện một cách nghiêm ngặt

    So với các phương pháp nâng mông truyền thống, kỹ thuật này có ưu điểm vượt trội hơn hẳn, nó đảm bảo an toàn, hiệu quả lâu dài, không xảy ra tình trạng đào thải, cũng không cần phải thực hiện phẫu thuật, cắt rạch nguy hiểm. Lượng mỡ sau khi được cấy vào bên trong cơ thể sẽ đảm nhiệm vai trò nuôi dưỡng, kích thích các mô mỡ tăng sinh, duy trì được sự tồn tại lâu dài. Với sự lựa chọn thông minh này, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ thu lại được những kết quả xứng đáng nhất cho mình.

    Nếu bạn còn thắc mắc về kỹ thuật nâng mông chảy xệ, làm to mông, vậy click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-11-2017 1,189 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat