• Phẫu thuật độn mông nữ có nên hay không?

    Độn mông nữ là một phương pháp thẩm mỹ bằng công nghệ được khá nhiều chị em quan tâm. So với các kiểu nâng mông truyền thống thì kỹ thuật này đem lại nhiều lợi ích hơn hẳn.

    Độn mông nữ là một phương pháp thẩm mỹ bằng công nghệ được khá nhiều chị em quan tâm. So với các kiểu nâng mông truyền thống thì kỹ thuật này đem lại nhiều lợi ích hơn hẳn. Song, nó cũng có một vài khuyết điểm làm cho bạn gái cảm thấy băn khoăn trước khi đưa ra lựa chọn. Vậy nên, với kinh nghiệm của mình chúng tôi xin chia sẻ với bạn đầy đủ các thông tin về việc có nên đi nâng mông hay không qua bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu xem sao bạn nhé!

    1. Có nên phẫu thuật độn mông không?

    Không ít các bạn gái cảm thất tự ti với vòng 3 kém săn chắc và đầy đặn của mình. Trong khi đó, sự xuất hiện của phương pháp nâng mông thẩm mỹ hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng nhất. Vậy nên, lựa chọn nó là một quyết định đúng đắn giúp vóc dáng của bạn thêm phần hoàn hảo hơn, cuộc sống và công việc trở nên tuyệt vời hơn.

    Phẫu thuật độn mông nữ có nên hay không?

    Phẫu thuật nâng mông giúp tôn lên vóc dáng của vòng 3

    2. Những phương pháp nâng mông phổ biến

    Hiện nay, có khá nhiều phương pháp nâng mông khác nhau, trong đó phổ biến nhất vẫn là kỹ thuật độn mông nội soi và cấy mỡ tự thân. Còn tùy thuộc vào hình dáng mông hiện tại của bạn như thế nào mà đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Quan trọng nhất là bạn cần phải nắm rõ ưu nhược điểm của các phương pháp này để biết cách phát huy lợi ích của nó và giảm đi các khuyết điểm.

    + Phẫu thuật độn mông nội soi

    Kỹ thuật này đa phần được áp dụng cho những khách hàng có mông kém phát triển, mỡ ở vùng mông còn thiếu hay những ai có nhu cầu độn mông để giúp cho vóc dáng của cơ thể thêm phần hoàn hảo hơn. Cũng tùy theo lựa chọn của mỗi người mà các bác sĩ sẽ tiến hành nâng mông như thế nào, tất cả đều được sự hỗ trợ của camera nội soi, từ đó giúp họ có thể nắm rõ được cấu trúc của mông, thực hiện toàn bộ các thao tác chuẩn xác, không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho khách hàng.

    Ưu điểm của nâng mông nội soi đó là an toàn, ít chảy máu, sưng đau. Các bác sĩ thực hiện một đường mổ nhỏ, do vậy gần như không để lại sẹo chút nào, kết quả của ca phẫu thuật duy trì được khá lâu. Điểm trừ của nó đó là có thể gây ra các biến chứng khi thực hiện phẫu thuật, bị tụ máu, nhiễm trùng, để lại sẹo xấu, căng tức, phù nề, chất liệu độn cũng không tương thích với cơ thể…Song, đó chỉ là những trường hợp xuất hiện khi bạn lựa chọn phải địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng mà thôi.

    Phẫu thuật độn mông nữ có nên hay không?

    Ưu điểm của nâng mông nội soi đó là an toàn, ít chảy máu, sưng đau

    + Phẫu thuật độn mông bằng cấy mỡ tự thân

    Nâng mông bằng mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ trên chính có thể của khách hàng mà không cần phải nhờ đến chất liệu độn. Sau khi lượng mỡ trong cơ thể của bạn được lấy ra, các bác sĩ sẽ xử lý trước khi bơm vào lại trong mông. Vì không phẫu thuật, cắt rạch nên nó không tốn thời gian, không để lại sẹo, không chảy máu cũng như xâm lấn. Điểm trừ của nó là hiệu quả không lâu dài, chỉ chừng vài năm. Bạn cũng cần phải thực hiện nhiều lần mới đảm bảo mông đẹp như ý.

    Qua đây bạn có thể hiểu được vì sao mình nên đi nâng mông và phương pháp nào thích hợp nhất với bạn. Nếu còn thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-11-2017 1,357 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat