• Bơm mông bằng mỡ tự thân là gì?

    Bơm mông bằng mỡ tự thân hay còn gọi là nâng mông bằng mỡ cơ thể. Phương pháp này được đánh giá là một trong những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân hay còn gọi là nâng mông bằng mỡ cơ thể. Phương pháp này được đánh giá là một trong những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay. Các bác sĩ sẽ thực hiện việc nâng mông bằng các cấy mô mỡ vào mông, từ đó đảm bảo vòng 3 của các chị em trở nên căng đầy, hấp dẫn hơn hẳn. Mỡ được cấy vào mông sẽ được lấy từ nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể như đùi, bụng…

    Trước khi được tiêm vào bên trong mông, mỡ sẽ được xử lý qua thiết bị li tâm. Mục đích của công đoạn này là để loại bỏ được các tế bào mỡ yếu, tế bào sợi, mô mỏng và chỉ lưu lại những tế bào khỏe nhất mà thôi. Sau khi xử lý xong, mỡ sẽ được bơm dần dần vào lớp mô ở bên dưới vùng da mông, từ đó có thể đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Nhiều người có ý định đi nâng mông nhưng lại băn khoăn không biết phương pháp này có an toàn hay không. Điều này cũng khá dễ hiểu, bởi trước đây các phương pháp nâng mông truyền thống gây ra không ít các biến chứng, thậm chí còn dẫn đến tử vong. Song, với công nghệ tiên tiến, các phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân hoàn toàn không gây ra bất kỳ mối lo ngại gì cho khách hàng, không để lại sẹo hay gây ra tình trạng xâm lấn.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân là gì?

    Nhiều người băn khoăn nâng mông bằng mỡ tự thân có an toàn hay không?

    Lượng mỡ khi được cấy vào bên trong cơ thể theo đúng một chu trình từ từ, điều đó giúp nó có thêm thời gian để thích nghi cũng như liên kết được với các tế bào ở mông. Những tế bào gốc sau khi được cấy ghép sẽ dần được phát triển thêm, đẩy mông cao tự nhiên và đảm bảo an toàn hơn. Sau khoảng 3 tháng bơm lần một, bạn phải thực hiện thêm một lần nữa để mang lại kết quả như ý, vòng 3 đẹp một cách hoàn hảo.

    Việc xảy ra biến chứng thường chỉ xuất hiện ở giai đoạn sau khi nâng mông. Đôi khi, khách hàng về nhà và nhận thấy phần mông của mình bị tầm tím, thâm quầng, có tràn ứ dịch. Đó là do không chăm sóc đúng cách dẫn đến những nguy hiểm cũng như không đạt được kết quả như ý. Do vậy, theo cá chuyên gia bạn cần phải áp dụng một chế độ chăm sóc cẩn trọng tại nhà.

    Hãy áp dụng phương pháp vệ sinh vết thương theo đúng như lời chỉ dẫn của bác sĩ, từ đó đảm bảo vết mổ sẽ không bị nhiễm trùng, đồng thời nó cũng không tốn quá nhiều thời gian để liền sẹo. Thời gian đầu, bạn không được ngồi cũng như nằm đúng tư thế. Nếu có cảm giác đau nhức, hãy uống thuốc và thăm khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân là gì?

    Cần chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ sau nâng mông

    Bên cạnh việc nâng mông bằng mỡ tự thân thì nâng mông nội soi cũng là giải pháp hiện đang được nhắc đến khác nhiều. Kỹ thuật này áp dụng loại máy móc, thiết bị tiên tiến, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bất ngờ. Nếu bạn có ý định trùng tu mông, không muốn tốn thời gian thực hiện nhiều lần và mang lại kết quả nhanh chóng chỉ sau một lần thực hiện, vậy thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về nó bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-11-2017 1,420 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat