• Đôi nét về bơm mông bằng mỡ tự thân

    Hãy theo dõi chia sẻ dưới đây của các chuyên gia bạn sẽ biết rõ hơn về phương pháp bơm mông bằng mỡ tự thân cũng như các phương pháp làm đẹp vòng 3.

    Đã là phụ nữ, bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu được 3 vòng hấp dẫn trên cơ thể, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Một vòng 3 lép kẹp, kém săn chắc làm các chị em không khỏi phải buồn rầu. Vậy phương pháp nào có thể khắc phục tình trạng này, theo dõi chia sẻ dưới đây của các chuyên gia bạn sẽ biết rõ hơn về phương pháp bơm mông bằng mỡ tự thân cũng như các phương pháp làm đẹp vòng 3.

    1.Những trường hợp nào nên phẫu thuật độn mông?

    Tương tự như những kỹ thuật làm đẹp khác, nâng mông có thể áp dụng với nhiều trường hợp khác nhau. Những người bẩm sinh cơ mông đã không được phát triển, thiếu mỡ ở vùng mông, kích thước của vùng mông trung bình và muốn cải thiện nó cho đẹp hơn.

    Đôi nét về bơm mông bằng mỡ tự thân

    Nâng mông có thể áp dụng với nhiều trường hợp khác nhau

    2.Có những phương pháp độn mông nào?

     + Phương pháp nâng mông phẫu thuật nội soi:

     Đây là phương pháp thích hợp đối với những khách hàng có cơ mông không phát triển, thiếu mỡ vùng mông hoặc những người mong muốn có vòng 3 thêm phần gợi cảm hơn. Ưu điểm lớn nhất của nó đó là đảm bảo được sự an toàn, nhẹ nhàng, ngăn chặn tình trạng chảy máu cũng như sưng đau (nếu có cũng khá ít). Các vết mổ dường như rất nhỏ, sau khi phẫu thuật xong sẽ không để lại sẹo, duy trì được kết quả lâu dài.

    Điểm trừ của kỹ thuật này là có thể xảy ra các biến chứng trong quá trình phẫu thuật. Cụ thể như nó có thể bị tụ máu, nhiễm trùng, để lại sẹo xấu, căng tức hay sưng phù nề ở vùng mông, đặc biệt chất liệu độn đôi khi cũng không có sự tương thích với cơ thể…Tuy nhiên, tất cả những điều đó chỉ xảy ra nếu như bạn lựa chọn phải một địa chỉ nâng mông không uy tín, không đảm bảo được các yêu cầu về trang thiết bị, quy trình thực hiện, các bác sĩ…

    Đôi nét về bơm mông bằng mỡ tự thân

    Nâng mông phẫu thuật nội soi có độ an toàn rất cao

    + Phương pháp nâng mông bằng cách cấy mỡ tự thân:

    Nhờ kỹ thuật này, chỉ trong nháy mắt các chị em sẽ sở hữu ngay được một vòng 3 căng tròn, gợi cảm mà chẳng cần phải nhờ đến bất kỳ loại túi độn nào. Điểm cộng lớn nhất của nó đã không phải thực hiện việc bóc tách khoang, cũng không để lộ sẹo, giúp làm giảm được lượng mỡ ở các vùng trên cơ thể mà đặc biệt là giúp cho vòng 3 căng tròn, cân đôi.

    Điểm trừ của phương pháp này là nó không thể áp dụng được đối với những khách hàng không có lượng mỡ thừa trên cơ thể. Trong khi đó, hầu hết các khách hàng có nhu cầu độn mông đều có vóc dáng cơ thể gầy gò. Đó là lý do vì sao mà tùy từng trường hợp khác nhau các bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn được một phương pháp đúng như ý muốn.

    Như vậy, cả hai phương pháp nâng mông hot nhất hiện nay cũng có ưu và nhược điểm riêng. Nếu bạn cảm thấy chưa thực sự tự tin với lượng kiến thức mà mình đang nắm giữ, vậy thì có thể liên hệ trực tiếp đến với chúng tôi, các bác sĩ luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên, tư vấn để khách hàng biết được mình nên chọn lựa giải pháp nào tốt nhất.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-11-2017 1,073 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat