• Cách nâng mông to tròn, đẹp tự nhiên

    Dưới đây là một vài cách giúp mông to tròn, đẹp tự nhiên, có thể khắc phục được hoàn toàn vấn đề chảy xệ. Tham khảo ngay, bạn sẽ biết đâu là cách phù hợp nhất cho mình.

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng mông chảy xệ, song không phải phương pháp nào cũng đem lại hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là một vài cách giúp mông to tròn, đẹp tự nhiên, có thể khắc phục được hoàn toàn vấn đề chảy xệ. Tham khảo ngay, bạn sẽ biết đâu là cách phù hợp nhất cho mình.

    1/ Nguyên nhân mông chảy xệ

    Trên cơ thể của người phụ nữ, chỉ cần có vòng 3 săn chắc, căng đầy thì nó cũng đủ khiến cho vóc dáng trở nên hấp dẫn, làm họ cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, trong cuộc sống có rất nhiều yếu tố khác nhau giúp tác động đến bộ phận này, làm nó trở nên xập xệ, thiếu săn chắc. Để khắc phục được khuyết điểm ấy buộc bạn phải nắm rõ được nguyên nhân gây mông xệ, mông lép.

    + Do thói quen sinh hoạt hằng ngày của bạn, thường xuyên tắm nước nóng, ngồi một chỗ quá lâu làm cho vòng 3 bị chảy xệ. Bên cạnh đó, một số người còn lười vận động, lựa chọn những bộ trang phục, quần bó sát…làm vòng 3 phát triển không như ý.

    Cách nâng mông to tròn, đẹp tự nhiên

    Có nhiều nguyên nhân khiến cho mông bị chảy xệ

    + Do yếu tố di chuyển làm vòng 3 bị chảy xệ, đậy cũng được xem là yếu tố lớn nhất quyết định đến vóc dáng, kích thước vòng 3.

    + Vấn đề về chế độ ăn uống hằng ngày cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn phải đi phẫu thuật nâng mông. Khi không có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết trong bữa ăn, nó sẽ làm cho vòng 3 không có được đầy đủ nguồn năng lượng. Bên cạnh đó, việc sử dụng rượu hay thuốc lá cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vòng 3 bị chảy xệ.

    2/ Phương pháp nâng mông chảy xệ được ưa chuộng nhất hiện nay

    Để giúp khách hàng có thể khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của vòng 3, các bệnh viện, thẩm mỹ viện hiện nay đã áp dụng 2 phương pháp phẫu thuật giúp cho mông không còn chảy xệ và đem lại một hình dáng hấp dẫn hơn.

    – Phẫu thuật nâng mông xệ bằng phương pháp nội soi :

    Thực chất, kỹ thuật này là sử dụng túi độn mông để giúp biến hóa được vòng 3 khiêm tốn trở nên căng đầy và hấp dẫn hơn chỉ trong nháy mắt. Có nhiều loại túi độn mông với hình dáng và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều khách hàng. Ưu điểm của nó là không chỉ tăng kích thước của vòng 3 mà còn loại bỏ được hoàn toàn các khuyết điểm của mông.

    – Nâng mông chảy xệ bằng mỡ tự thân :

    Kỹ thuật này có thể đem lại 2 lợi ích vượt trội cho khách hàng, thứ nhất đó là giúp cho mông đạt được kích thước như ý, và thứ hai là giúp làm giảm mỡ một cách hiệu quả. Vì mỡ được lấy từ trên chính cơ thể của khách hàng, do vậy mà có tính thích nghi khá cao, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người nâng mông. Khuyết điểm của nó là kết quả chỉ duy trì được trong vòng 1 đến 3 năm, thời gian sau đó muốn mông to đẹp thì phải đi tiêm một lần nữa

    Cách nâng mông to tròn, đẹp tự nhiên

    Nâng mông bằng mỡ tự thân mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

    + Bác sĩ tiến hành lấy mỡ tại các vị trí đã được xác định sau đó hút mỡ khỏi vùng lấy mỡ. Tiếp đó các bác sĩ sẽ tiến hành xử lý mỡ cẩn thận bằng thiết bị li tâm chuyên dụng để loại bỏ các tế bào dạng sợi, các mô không cần thiết. Các tế bào mỡ khỏe nhất cùng với tế bào gốc sẽ được giữ lại cùng với tế bào gốc tự thân. Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành cấy mỡ vào mông và theo dõi quá trình phát triển của mỡ.

    + Chi phí thực hiện : 3.500USD

    Trên đây là những kiến thức tổng quát về phương pháp nâng mông chảy xệ, hy vọng với những kiến thức bổ ích này, chị em sẽ tự tin với phương pháp làm đẹp “kì diệu” này, sớm sở hữu cặp mông cao đầy, quyến rũ.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-11-2017 1,509 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat