• Bơm mông bằng mỡ tự thân có an toàn hơn phẫu thuật đặt túi độn mông không?

    giả sử bạn có vòng 3 lép kẹp thì bơm mông bằng mỡ tự thân hay phẫu thuật đặt túi độn mông mới là sự lựa chọn của bạn?

    Đã là phái đẹp, bất kỳ ai cũng mong muốn mình sẽ sở hữu được một thân hình cuốn hút. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được những đường cong tuyệt hảo như vậy, có người thiếu chỗ này, có người thừa chỗ khác. Vậy, giả sử bạn có vòng 3 lép kẹp thì bơm mông bằng mỡ tự thân hay phẫu thuật đặt túi độn mông mới là sự lựa chọn của bạn? Cùng theo dõi bài viết sau đây trước khi đưa ra quyết định chọn lựa của mình bạn nhé!

    Khoa học ngày càng phát triển, các phương pháp nâng mông hiện nay cũng đã được khắc phục những nhược điểm của phương pháp truyền thống. Bơm mông bằng mỡ tự thân và phẫu thuật đặt túi độn mông đang là hai phương pháp phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất. Mỗi kỹ thuật này, nó đều có ưu nhược điểm và hoàn toàn thích hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

    1. Nâng mông bằng cách bơm mỡ tự thân

    Đối với nâng mông bằng cách bơm mỡ tự thân thì sau khi các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra sức xong mới bắt đầu lấy mỡ trong cơ thể ra. Vì trước khi thực hiện đã gây tê vùng lấy mỡ, vậy nên khách hàng vừa đảm bảo được sự tỉnh táo vừa không có cảm giác đau đớn. Các thiết bị hỗ trợ sẽ giúp hóa lỏng cũng như phá vỡ mô mỡ tại vùng cần lấy mỡ bằng thiết bị laser, đưa mỡ ra ngoài, chiết tách tế bào mỡ gốc bằng máy ly tâm, sau đó mới lần lượt đưa lượng mỡ ấy vào lại vùng mông cần thẩm mỹ.

    Kỹ thuật này được áp dụng với nhiều đối tượng khác nhau:

    + Khách hàng trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt

    + Bẩm sinh đã có mông nhỏ, không cân xứng với cơ thể, có khuyết điểm lồi lõm trên mông.

    + Khách hàng có nhu cầu trùng tu vùng 3, giúp nó đem tự nhiên mà không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật đau đớn. Đặc biệt nó cũng không gây ra tình trạng bị dị ứng túi độn mông như phương pháp nội soi.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân có an toàn hơn phẫu thuật đặt túi độn mông không?

    Nâng mông bằng mỡ tự thân có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau

    Bên cạnh đó, những khách hàng không được phép thực hiện kỹ thuật nâng mông này là những người mang thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt, cơ thể mắc một số bệnh như tim mạch, lao phổi, tiểu đường, tâm lý…

    2. Phương pháp nâng mông nội soi (nâng mông bằng túi độn)

    Kỹ thuật này phải nhờ đến các dụng cụ để phẫu thuật, nó được áp dụng đối với những trường hợp mông kém phát triển, thiếu lượng mỡ và không có dáng đẹp. Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn đầy đủ cho khách hàng. Khi bắt tay vào ca phẫu thuật, bác sĩ sẽ tạo đường rạch để đưa túi độn vào bên trong, điều chỉnh cân đối trước khi đóng vết mổ lại.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân có an toàn hơn phẫu thuật đặt túi độn mông không?

    Nâng mông bằng túi độn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng

    Vì kích thước của vết mổ không quá lớn nên nó không để lại sẹo. Duy trì được kết quả lâu dài hơn so với việc bơm mỡ tự thân. Tuy nhiên, thi thoảng nó cũng xảy ra các biến chứng, đó là do sử dụng chất liệu nâng mông không tốt, cơ sở thiết bị tại các bệnh viện không đảm bảo.

    Vậy nên, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn phương pháp nào, bạn nên cân nhắc thật kỹ. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-11-2017 1,801 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat