• Lưu ý gì sau khi phẫu thuật giúp mông to tròn?

    Tương tự như một số phương pháp làm đẹp bằng dao kéo khác, việc phẫu thuật giúp mông to tròn đôi khi cũng xảy ra tình trạng xâm lấn, biến chứng.

    Tương tự như một số phương pháp làm đẹp bằng dao kéo khác, việc phẫu thuật giúp mông to tròn đôi khi cũng xảy ra tình trạng xâm lấn, biến chứng. Song, vì khát khao được sở hữu vòng 3 quyến rũ, làm cho cơ thể trở nên hấp dẫn hơn, nhiều chị em đã quyết định lựa chọn giải pháp làm đẹp này. Theo như chia sẻ của các chuyên gia, thực ra muốn thu lại được kết quả tốt sau khi phẫu thuật không phải là không có cách, áp dụng một số biện pháp dưới đây bạn có thể an tâm hơn khi đi nâng mông.

    Đầu tiên, trước khi tiến hành thực hiện nâng mông, các khách hàng phải được bác sĩ kiểm tra cẩn thận, xét nghiệm kỹ lưỡng, nắm rõ khách hàng có tiền sử bệnh hay dị ứng với thuốc hay không. Đảm bảo tình trạng sức khỏe của khách hàng tốt mới được phẫu thuật, điều này sẽ tránh được các nguy hiểm, biến chứng về sau.

    Lưu ý gì sau khi phẫu thuật giúp mông to tròn?

    Khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nâng mông

    Thứ hai, khi quyết định nâng mông bằng kỹ thuật phẫu thuật, bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ những phương pháp để giúp phục hồi vết thương và sức khỏe một cách tốt nhất. Chẳng hạn như với phương pháp phẫu thuật sử dụng chất liệu độn, các khách hàng có thể mặc quần chuyên dụng sau khi thực hiện nâng mông 2 đến 3 tuần, đó là cách đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất. Ngoài ra, cũng nên sử dụng những trang phục rộng rãi, thoải mái, có nhữ vậy sẽ giúp ngăn chặn được các tổn thương của vùng mông.

    Thứ ba, nâng mông bằng mỡ tự thân thì giai đoạn đầu bạn không được ngồi vì nếu không sẽ làm hỏng phần mỡ vừa bơm vào. Tiếp đến là trong giai đoạn phục hồi, giảm bớt những áp lực gây ra cho mông bằng cách sử dụng loại gối chuyên dụng, tránh những vật liệu thô cứng tác động lên mông. Khi ngủ, bạn nên nằm với tư thế xấp.

    Thứ tư, khi quy trình phẫu thuật nâng mông đã hoàn tất, các bác sĩ sẽ cung cấp cho khách hàng loại trang phục và những vật dụng hỗ trợ cho ca phẫu thuật đạt được kết quả tốt hơn. Bên cạnh đó, sử dụng ống dẫn lưu trong thời gian đầu sẽ giúp dẫn máu, chuyển dịch dư thừa ra khỏi khu vực tiến hành phẫu thuật. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể các khách hàng để chăm sóc, biết cách dùng loại thuốc nào thích hợp, giúp giảm đau cũng như hồi phục nhanh, tránh tình trạng nhiễm trùng cũng như massage đúng cách ở khu vừa phẫu thuật.

    Lưu ý gì sau khi phẫu thuật giúp mông to tròn?

    Khách hàng sẽ được cung cấp các vật dụng hỗ trợ sau nâng mông

    Ngoài những việc làm trên, áp dụng một chế độ ăn uống khoa học cũng là điều mà mọi người cần phải quan tâm, nó sẽ giúp cho vết mổ được liền nhanh hơn và hồi phục sức khỏe được tốt hơn. Cách khách hàng tốt nhất nên dùng những loại thực phẩm như trứng gà, thịt lợn, đậu nành, đậu phụ…Thành phần của những thực phẩm này là giàu chất đạm, có công dụng khá tốt trong việc hồi phục thể trạng sức khỏe của các chị em sau phẫu thuật nâng mông.

    Kết hợp những phương pháp trên với việc uống nước nhiều, ăn các loại thựa phẩm nhiều chất xơ như rau, củ quả…sẽ ngăn chặn tình trạng táo bón, làm vòng 3 được lành lặn nhành chóng và hấp dẫn hơn. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 03-12-2017 1,376 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat