• Nâng mông có nguy hiểm không khi thực hiện đúng quy trình?

    Nang mong co nguy hiem khong là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ, nhất là những người có ý định đi cải thiện vòng 3 của mình.

    Nang mong co nguy hiem khong là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ, nhất là những người có ý định đi cải thiện vòng 3 của mình. Vốn dĩ, trước đây người Việt có định kiến khá gay gắt về việc phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên trước sự thay đổi của xã hội hiện đại ngày nay thì mọi người đã dần thoải mái hơn, coi nó như là một nhu cầu làm đẹp bình thường.

    Vấn đề cần quan tâm hiện nay đó là địa chỉ nào nâng mông uy tín, đảm bảo chất lượng, hiệu quả và tránh gây biến chứng. Theo các chuyên gia chia sẻ, để làm được điều đó thì quan trọng hơn cả đó là phải thực hiện theo đúng quy trình như sau:

    Bước 1:  Thăm khám và tư vấn

    Ở các bệnh viện uy tín, bao giờ các bác sĩ cũng thực hiện việc kiểm tra, thăm khám cẩn thận, sau khi đảm bảo khách hàng có thể phẫu thuật nâng mông thì mới tư vấn lựa chọn kích cỡ túi gel sao cho phù hợp nhất, đảm bảo mông đẹp, không gây tổn thương nào cho các vùng mô ở xung quanh, kết quả mang lại giúp cho các chị em có được một vòng 3 hoàn hảo.

    Nâng mông có nguy hiểm không khi thực hiện đúng quy trình?

    Thăm khám và tư vấn là một giai đoạn quan trọng trong quá trình nâng mông

    Bước 2: Xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe tổng quát

    Thực hiện việc xét nghiệm tổng quát để đảm bảo khách hàng không mắc các bệnh về máu, đường huyết, tim mạch…trước khi phẫu thuật. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ chụp ảnh trước để khách hàng so sánh được kết quả trước và sau khi nâng mông.

    Bước 3: Tiến hành phẫu thuật độn mông

    Phẫu thuật độn mông là một phương pháp được kết hợp giữa kỹ thuật tiên tiến cùng thiết bị hiện đại và bàn tay tài hoa của người bác sĩ. Sau khi gây tê xong, khách hàng sẽ không còn có cảm giác đau đớn nữa và lúc đó bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường mổ dài chừng 4cm, bóc tách khoang mông và đưa túi độn vào bên trong.

    Nâng mông có nguy hiểm không khi thực hiện đúng quy trình?

    Quá trình nâng mông sẽ diễn ra rất an toàn nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại

    Thông qua màn hình nội soi, các bác sĩ sẽ có cái nhìn chính xác và thực hiện mọi thao tác không mắc bất kỳ sai lầm nào, nó tránh được các thương tổn đến dây thần kinh, mạch máu, hạn chế được tình trạng sưng đau, chảy máu sau khi phẫu thuật. Túi độn mông được đặt ở bên trong giúp cố định, hạn chế sự xê dịch và mang lại kết quả đúng như mong muốn cho khách hàng.

    Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mông nội soi

    Đây cũng là vấn đề mà các khách hàng cần phải quan tâm. Cần uống thuốc đều đặn và thực hiện theo đúng với chỉ dẫn của các bác sĩ để đảm bảo thu lại được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, khách hàng cũng nên lưu lại ở bên viện để theo dõi một vài ngày, đảm bảo không gặp bất kỳ biến chứng gì trước khi về nhà. Có thể một vài ngày đầu sẽ có cảm giác đau, nhưng nó sẽ hết hoàn toàn sau một tuần. Bạn cần phải vệ sinh, thay băng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Không ngồi trong vòng 10 ngày đầu, tránh vận động thể thao ít nhất là 3 tháng đầu. Thực hiện được những điều này, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ thu lại được kết quả như ý muốn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-12-2017 1,320 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat