• Ưu nhược điểm các phương pháp phẫu thuật giúp mông đẹp Hàn Quốc

    Thấu hiểu được niềm mong mỏi của các chị em trong việc cải thiện vóc dáng của vòng 3, các chuyên ra đã nghiên cứu và cho ra đời thành công một số phương pháp nâng mông đẹp Hàn Quốc.

    Đã là phụ nữ, bất kỳ ai cũng đều mong muốn mình sẽ sở hữu được vòng 3 đẹp như ý. Tuy nhiên, đây là vấn đề được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau, không phải ai bẩm sinh cũng có được điều may mắn hơn. Thấu hiểu được niềm mong mỏi của các chị em trong việc cải thiện vóc dáng của vòng 3, các chuyên ra đã nghiên cứu và cho ra đời thành công một số phương pháp nâng mông đẹp Hàn Quốc. Nếu bạn muốn nắm rõ các ưu nhược điểm của những kỹ thuật này, cùng theo dõi bài viết sau đây xem sao nhé!

    1. Phương pháp nâng mông phẫu thuật nội soi

    Kỹ thuật này là lựa chọn phù hợp đối với các chị em có cơ mông không phát triển, lượng mở ở vùng mông không mấy dồi dào và mong muốn phẫu thuật nâng mông để giúp chúng trở nên gợi cảm hơn.  

    + Ưu điểm: Nâng mông nội soi là một quy trình phẫu thuật tương đối an toàn, các thao tác được các bác sĩ thực hiện khá nhẹ nhàng, hạn chế được tình trạng chảy máu cũng như sưng đau. Bên cạnh đó, vết mổ mà các bác sĩ tạo ra cũng không quá lớn, do vậy sau một thời gian vết thương có thể lành hẳn và không để lại bất kỳ vết sẹo nào, duy trì được tuổi thọ bền lâu.

    Ưu nhược điểm các phương pháp phẫu thuật giúp mông đẹp Hàn Quốc

    Nâng mông nội soi là một quy trình phẫu thuật tương đối an toàn

    + Nhược điểm: Quá trình nâng mông này có thể xảy ra một vài biến chứng như tụ máu, nhiễm trùng, để lại vết sẹo xấu, gây tình trạng căng tức, sưng phù ở vòng 3. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này phần lớn là do túi độn mông không phù hợp, kém chất lượng hay thiết bị máy móc nghèo nàn, trình độ của các bác sĩ thực hiện còn yếu.

    Chính vì vậy, muốn nâng mông nội soi hiệu quả bạn nên tìm hiểu thật kỹ, lựa chọn một địa chỉ nâng mông thích hợp, tránh gặp những sự cố đáng tiếc. Các bác sĩ thực hiện phải là những người có tay nghề cao, giỏi, nhiều năm hoạt động trong nghề, làm trong các bệnh viện lớn để hạn chế nguy cơ xảy ra biến chứng…

    2. Phương pháp nâng mông bằng cách cấy mỡ tự thân

    Đối với phương pháp này, các chị em có thể dễ dàng sở hữu được vòng 3 căng tròn, hấp dẫn bằng cách cấy mỡ tự thân vào bên trong vùng mông mà không cần phải nhờ đến bất kỳ chất liệu độn nào.

    + Ưu điểm: Toàn bộ quy trình đều được thực hiện vô cùng đơn giản, bạn không cần phải bóc tách khoang, cũng không sợ phải lộ sẹo. Nó vừa đảm bảo giúp làm giảm được lượng mỡ thừa ở trên cơ thể, đồng thời có thể khắc phục được các khuyết điểm ở trên vòng 3 một cách hiệu quả. Sau khi thực hiện xong, mông sẽ trở nên căng tròn, hấp dẫn, mềm mại và khá tự nhiên.

    Ưu nhược điểm các phương pháp phẫu thuật giúp mông đẹp Hàn Quốc

    Dùng mỡ tự thân giúp mông căng tròn đầy hấp dẫn

    + Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên thì nâng mông bằng mỡ tự thân cũng tồn tại một số nhược điểm. Cụ thể, đa phần những người có nhu cầu nâng mông đều có vóc dáng cơ thể gầy, lượng mỡ thừa trên cơ thể không có hoặc khá ít, không đáp ứng đủ trong suốt quá trình trị liệu. Ngoài ra, so với phương pháp phẫu thuật thì tuổi thọ của nâng mông bằng mỡ tự thân cũng không thể nào sánh bằng bởi sau một thời gian nó sẽ bị chuyển hóa.

    Trên đây là ưu nhược điểm của hai phương pháp nâng mông phổ biến nhất hiện nay. Nếu còn băn khoăn và thắc mắc về vấn đề gì, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-12-2017 1,556 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat