• Những điều cần biết về nâng mông đẹp Hàn Quốc bằng phương pháp nội soi

    Nâng mông đẹp Hàn Quốc bằng kỹ thuật nội soi đã và đang được khá nhiều chị em phụ nữ hiện nay yêu thích.

    Nâng mông đẹp Hàn Quốc bằng kỹ thuật nội soi đã và đang được khá nhiều chị em phụ nữ hiện nay yêu thích. Song, đây vẫn còn là phương pháp mới được du nhập vào nước ta, do vậy số lượng người nắm rõ được quy trình thực hiện của nó là không nhiều. Bài viết sau đây chúng tôi lần lượt giới thiệu đến bạn chi tiết các vấn đề liên quan đến nâng mông nội soi, tham khảo biết đâu bạn có thể rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu cho mình bạn nhé!

    1. Nâng mông nội soi  là gì?

    Đây là kỹ thuật nâng mông sử dụng túi độn. Sau khi kiểm tra, xét nghiệm và tiêm thuốc tê kỹ lưỡng, các bác sĩ cũng sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở rãnh liền mông để đưa túi độn mông vào bên trong, cố định nó để giúp cho hai bờ mông được cân đối, mang lại một vóc dáng vòng 3 chuẩn nhất.

    Thị trường với rất nhiều loại túi độn mông khác nhau, song phần lớn nó được làm bằng chất liệu gel với độ kết dính tương đối cao, đảm bảo sự bền lâu và khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Mặc dù có bị cắt đôi nhưng túi vẫn giữ được nguyên hình dạng khối của mình, do vậy sau nhiều năm nâng nông thì vòng 3 của các chị em vẫn không hề xảy ra tình trạng biến dạng.

    Những điều cần biết về nâng mông đẹp Hàn Quốc bằng phương pháp nội soi

    Nâng mông nội soi là kỹ thuật sử dụng túi độn mông chất lượng cao

    Các bác sĩ thực hiện thao tác đưa túi độn vào vị trí giữa cơ mông lớn và cơ mông nhỏ, vậy nên sau khi kết thúc quy trình, vòng 3 của các chị em trông trở nên căng đầy và vô cùng tự nhiên, tuyệt đối không xảy ra tình trạng bị lộ túi độn. Theo nhận xét của các chuyên gia thì đây là kỹ thuật nâng mông vô cùng an toàn và thẩm mỹ, nó được thực hiện khá nhanh chóng và duy trì được kết quả bền lâu, không xảy ra các phản ứng phụ.

    2. Nâng mông nội soi ở đâu tốt ?

    Để nâng mông nội soi cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín, được các bác sĩ với trình độ tay nghề cao thực hiện, áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, khắc phục được các nhược điểm của những phương pháp nâng mông trước đó. Chỉ có những trung tâm uy tín mới được bộ cấp phép thực hiện quy trình này.

    Những điều cần biết về nâng mông đẹp Hàn Quốc bằng phương pháp nội soi

    Để nâng mông nội soi cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín

    Công nghệ nâng mông nội soi sử dụng túi nâng mông làm bằng chất liệu gel nhập khẩu từ nước ngoài, nó có độ bám dính tốt, được nhà cung cấp bảo hành trọn đời, cam kết về chất lượng và độ an toàn, do vậy lựa chọn nó là một ý tưởng hay ho mà bạn không nên bỏ qua.

    3. Nâng mông nội soi bao lâu thì lành?

    Sau khi trải qua quá trình nâng mông, khách hàng sẽ được sử dụng thuốc kháng sinh và giảm đau trong thời gian đầu. Cứ 2 ngày là bạn phải thay băng và vệ sinh vết thương 1 lần, tắm rửa và ngồi dậy đi lại sau 48 giờ phẫu thuật. Đến 7 ngày sau đó thì bắt đầu cắt chỉ, thời gian 3 tháng đầu tiên để đảm bảo vết thương lành hẳn bạn tuyệt đối không được vận động mạnh cũng như chơi thể thao, có như vậy mới giúp mông đạt được những kết quả mà bạn hằng ao ước. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 22-12-2017 1,914 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat