• Mông to đẹp bằng các phương pháp hiện đại

    So với các phương pháp làm đẹp khác thì để làm mông to đẹp là chuyện không hề dễ dàng. Bài viết sau đây chúng tôi chia sẻ một số lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất, tham khảo để biết rõ hơn về nó bạn nhé!

    Trong những năm gần đây, thay vì phẫu thuật nâng ngực thì nhiều chị em có xu hướng làm đẹp vòng 3 hơn, nó giúp cho họ có cơ hội sở hữu được một vóc dáng căng tròn, quyến rũ. Tất nhiên, so với các phương pháp làm đẹp khác thì để làm mông to đẹp là chuyện không hề dễ dàng. Bài viết sau đây chúng tôi chia sẻ một số lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất, tham khảo để biết rõ hơn về nó bạn nhé!

    1. Phẫu thuật nâng mông bằng phương pháp ghép mỡ tự thân

    Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách lấy mỡ thừa trực tiếp trên cơ thể của khách hàng, từ vùng bụng, đùi, eo… . Sau đó trải qua quá trình xử lý ly tâm để loại bỏ các dịch nổi, nghiền đồng, tách lấy tế bào mỡ gốc rồi chia thành hai phần riêng biệt. Một phần được dùng để tiêm ngay vào bên trong vùng da ở mông, phần còn lại để dự trữ.

    Mông to đẹp bằng các phương pháp hiện đại

    Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách lấy mỡ thừa trực tiếp trên cơ thể của khách hàng

    Bởi vì tế bào mỡ khi tiêm vào bên trong sẽ được chuyển hóa và hấp thụ, do đó mà sau một một thời gian tiêm mỡ tự thân thì bạn phải đến thẩm mỹ viện để tiêm thêm lần nữa. Khi ấy, lượng mỡ được dự trữ sẽ phục vụ cho giai đoạn này. Mặc dù phải thực hiện nhiều lần, tuy nhiên vì nâng mông không phẫu thuật, không gây đau đớn, do vậy mà nhiều người yêu thích lựa chọn phương pháp này hơn.  

    2. Phẫu thuật nâng mông bằng phương pháp nội soi

    Kỹ thuật này thường được áp dụng đối với những khách hàng có cặp mông chảy xệ, kích thước nhỏ, nhiều khuyết điểm. Thay vì sử dụng chất liệu độn thì nó dựa vào kỹ thuật thẩm mỹ để nâng cao vùng mông, làm nó trở nên gọn gàng, đầy đặn và trông nóng bỏng hơn bao giờ hết.

    3. Phẫu thuật độn mông

    Thông thường, những đối tượng có cơ mông không phát riển, thiếu mỡ ở vùng mông hoặc có nhu cầu cải thiện kích thước, vóc dáng của vòng 3 thì có thể lựa chọn phương pháp này. Vật liệu dùng để độn mông là túi độn với đủ các hình dáng và kích thước khác nhau, do vậy mà khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhờ nó, vòng 3 chỉ trong một thời gian ngắn sẽ được cải thiện để trở nên hoàn hảo, quyến rũ và bền đẹp hơn.

    Trung bình, một ca phẫu thuật sẽ kéo dài chừng 2 tiếng đồng hồ và để khách hàng không cảm thấy đau đớn cũng như đảm bảo quy trình thực hiện được diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng thì các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê trước. Hầu hết, các khách hàng sau khi thực hiện xong cũng đều cảm thấy hài lòng và nhận ra sự khác biệt rõ ràng của mông sau khi phẫu thuật và trước đó.

    Mông to đẹp bằng các phương pháp hiện đại

    Một ca phẫu thuật trung bình sẽ kéo dài khoảng 2 tiếng đồng hồ

    Tất nhiên, còn tùy vào cấu tạo vùng mông của mỗi người mà nên lựa chọn phương pháp nâng mông nào hiệu quả nhất. Nếu bạn có những thói quen xấu gây ảnh hưởng đến vòng 3, khiến chúng không thể nào cải thiện được kích thước, điển hình là ngồi một chỗ quá lâu, tắm nước nóng… vậy thì cần phải từ bỏ ngay. Thực hiện được những điều đó thì các phương pháp nâng mông ở trên mới đem lại được kết quả như ý muốn. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 03-12-2017 1,496 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat