• Độn mông nữ bằng phương pháp nội soi giá bao nhiêu?

    Độn mông nữ bằng phương pháp nội soi giá bao nhiêu đang trở thành chủ đề được khá nhiều chị em bàn tán.

    Độn mông nữ bằng phương pháp nội soi giá bao nhiêu đang trở thành chủ đề được khá nhiều chị em bàn tán. Thực tế, đây chỉ là một phương pháp mới nổi gần đây, những do hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại nên mức độ phổ biến nhanh chóng hơn bao giờ hết. Độn mông nội soi bao nhiêu tiền, vì sao bạn nên lựa chọn nó, đọc kỹ bài viết sau đây bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất.

    1. Phẫu thuật nâng mông nội soi giá bao nhiêu

    Nói một cách đơn giản, nâng mông nội soi chính là phương pháp can thiệp thẩm mỹ với công dụng giúp cho các chị em sở hữu ngay được vòng 3 hấp dẫn, săn chắc và căng đầy. Toàn bộ quy trình thực hiện đều diễn ra hết sức nhanh chóng và đơn giản, quy trình của nó đạt được tiêu chuẩn của bộ y tế, không gây đau đớn hay biến chứng gì cho khách hàng.

    Độn mông nữ bằng phương pháp nội soi giá bao nhiêu?

    Quy trình nâng mông nội soi diễn ra rất nhanh chóng và an toàn

    Mỗi bệnh viện, thẩm mỹ viện đều áp dụng mức giá nâng mông khác nhau. Đó là bởi vì nó liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau, đó không chỉ là uy tín của đơn vị đó mà còn là trình độ của bác sĩ, thiết bị máy móc hỗ trợ trong quá trình phẫu thuật, chất liệu được dùng để độn mông.

    Trung bình, một ca phẫu thuật sẽ duy trì từ 120 đến 180 phút một ca. Đối với trường hợp chỉ tiêm mỡ tự thân thì chi phí của nó mất khoảng 60 triệu VND. Trong khi đó, với phương pháp nâng mông nội soi sử dụng chất liệu độn thì mất khoảng 3,5 00 USD.

    2. Lý do bạn nên chọn nâng mông nội soi

    + Nâng mông nội soi là công nghệ được chuyên giao từ Hoa Kỳ, nó có công dụng giúp cho vòng 3 của các chị em được cải thiện một cách nhanh chóng, an toàn và được các chuyên gia đánh giá kha cao. Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ nhanh chóng có được cặp mông căng tròn, mềm mại như thật.

    + Ở các bệnh viện uy tín, bạn còn được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản bên nước ngoài. Họ không những trực tiếp thăm khám mà còn tư vấn, thực hiện dịch vụ, đảm bảo đem lại kết quả đúng như mong muốn của khách hàng.

    + Toàn bộ quy trình nâng mông đều được thực hiện đảm bảo an toàn, đúng chuẩn từng bước mà bộ y tế đề ra từ khâu thăm khám cho đến bước chăm sóc cuối cùng.

    Độn mông nữ bằng phương pháp nội soi giá bao nhiêu?

    Quy trình nâng mông đều được thực hiện đảm bảo an toàn, đúng chuẩn

    Các bác sĩ sẽ xác định tình trạng mông và sau đó tư vấn cho khách hàng để đưa ra một phương pháp phù hợp nhất. Tiếp đó, họ sẽ khoanh vùng, đánh dấu vị trí sẽ đặt túi độn, sau đó gây mê toàn thân để bạn không còn có cảm giác đau đớn, khó chịu. Bắt đầu thực hiện quy trình nâng mông nội soi, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở vị trí rãnh mông sau đó đưa túi độn mông vào, căn chỉnh cho đúng trước khi khâu lại.

    Với giá cả hợp lý và những lợi ích tuyệt vời của quy trình nâng mông này, chúng tôi tin chắc rằng bạn đã lựa chọn được cho mình một phương pháp trùng tu vòng 3 phù hợp nhất. Nếu còn thắc mắc gì, nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-11-2017 1,494 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat