• Nên đặt túi mông ở đâu đẹp nhất?

    Nhờ nâng mông, các chị em sẽ có được vóc dáng gợi cảm, một thân hình quyến rũ hơn. Vậy dat tui mong o dau dep nhất, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

    Trong số các phương pháp phẫu thuật nâng mông hiện nay, nâng mông nội soi là lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất. Kỹ thuật này được ra đời nhằm đáp ứng được mong muốn của các khách hàng có cơ mông kém phát triển, vùng mỡ ở ít hay bẩm sinh đã có vòng 3 kém phát triển. Nhờ nó, các chị em sẽ có được vóc dáng gợi cảm, một thân hình quyến rũ hơn. Vậy dat tui mong o dau dep nhất, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

    Hiện nay, các thẩm mỹ viện hầu hết đều sử dụng túi silicon gel với độ mềm mại và bền chắc để độn mông. Loại túi này được nhập khẩu từ nước ngoài và đã trải qua quá trình kiểm chứng, do đó mà đảm bảo không xảy ra bất kỳ biến chứng cũng an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chúng tôi hiện đang cung cấp các loại túi độn mông bằng chất liệu này với kích thước, hình dáng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Do vậy, nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

    Nên đặt túi mông ở đâu đẹp nhất?

    Các thẩm mỹ viện hầu hết đều sử dụng túi silicon gel với độ mềm mại và bền chắc để độn mông

    Và muốn đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng sau khi nâng mông, các bác sĩ cũng phải cân nhắc vị trí đặt túi độn khá nhiều. Có trường hợp phẫu thuật phải đặt túi độn mông ở trên cơ, nhưng cũng có nhiều tường hợp phải đặt ở trên cơ mông lớn. Vậy nên ngay từ ban đầu khi đến bệnh viện, thẩm mỹ viện các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra và xác định vị trí sẽ đặt túi độn mông trước, sau đó mới tiến hành các bước tiếp theo.

    So với các phương pháp truyền thống thì nâng mông nội soi rõ ràng vượt trội hơn hẳn, nó có rất nhiều lợi ích vượt trội mà các kỹ thuật xưa chưa đáp ứng được. Toàn bộ quy trình phẫu thuật đều không gây đau đớn cho khách hàng, quy trình thực hiện đơn giản nhưng kết quả đạt được là khá cao, giảm tình trạng sưng đau một cách hoàn hảo.

    Tất nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên thì vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ của quy trình nâng mông này. Cụ thể, phẫu thuật nâng mông nội soi có thể sẽ bị lộ túi độn nếu như đặt ở dưới cơ, vậy nên kỹ thuật này cũng ít khi được áp dụng. Đa phần các bác sĩ đều lựa chọn phương pháp đặt trong cơ, khi đó túi độn không những không bị lộ, sờ không thấy mà còn đảm bảo giúp cho vòng 3 đẹp một cách tự nhiên, hoàn hảo. Ngoài ra còn có một số kỹ thuật khác mà tùy theo từng trường hợp khác nhau mà các bác sĩ sẽ lựa chọn.

    Nên đặt túi mông ở đâu đẹp nhất?

    Cần chọn địa chỉ nâng mông uy tín để hạn chế rủi ro

    Nhìn chung, dù là phương pháp nào đi chăng nữa, muốn thực hiện được đúng chuẩn và an toàn, thẩm mỹ, các bác sĩ cũng phải là người có trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản và thực hành nhiều lần với công nghệ mới. Bên cạnh đó vấn đề về thiết bị máy móc hiện đại hay chất liệu túi độn mông cũng góp phần tạo nên sự thành công cho ca phẫu thuật. Do đó, nếu như muốn tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng mông đáp ứng được những yêu cầu này thì tốt hơn hết bạn nên lựa chọn chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu nhé! 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-11-2017 1,611 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat