• Tìm hiểu về mô cấy mông và nâng mông nội soi

    Nâng mông bằng cách sử dụng mô cấy mông hay mỡ tự thân và phương pháp phẫu thuật nội soi là hai lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Nâng mông bằng cách sử dụng mô cấy mông hay mỡ tự thân và phương pháp phẫu thuật nội soi là hai lựa chọn được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi kỹ thuật đều sẽ có những ưu nhược điểm riêng, muốn quyết định lựa chọn phương pháp này thì bạn cần nắm rõ đặc điểm của chúng.

    1. Nâng mông bằng mỡ tự thân

     Thực chất, đây chính là quy trình sử dụng mỡ ở nhiều vùng khác nhau của cơ thể khách hàng cấy vào vùng mông, giúp nó tăng thể tích và tạo nên một đường cong hoàn hảo hơn. Sau khi thực hiện việc nâng mông xong, các chị em sẽ tha hồ diện những bộ váy ôm bó sát, gợi cảm.

    Hoàn thành xong bước thăm khám, các bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng vị trí cần lấy mỡ và cấy mỡ vào. Tiếp đó, bắt đầu gây tê vùng lấy mỡ, như vậy khách hàng hoàn toàn tỉnh táo nhưng lại không có cảm giác đau đớn chút nào. Tiếp đến, các bác sĩ sẽ trích một điểm nhỏ chừng 0.5cm tại vùng cần lấy mỡ, đưa thiết bị laser vào để hóa lỏng và phá vỡ các liên kết của mô mỡ rồi đưa nó ra ngoài.

    Tìm hiểu về mô cấy mông và nâng mông nội soi

    Nâng mông để thoải mái diện những bộ váy bó sát gợi cảm

    Mỡ sau khi được lấy ra sẽ xử lý ly tâm, loại bỏ các dịch nổi và giữ lại phần tế bào gốc nguyên chất. Hoàn thành xong bước này, các bác sĩ bắt đầu tiến hành tiêm nó vào lại vùng mông đã được xác định trước đó. Nhờ kỹ thuật tiên tiến, tế bào gốc được bơm vào bên trong mông không bị phá hủy, đồng thời nó cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ tuyệt đối, duy trì được kết quả lâu dài từ 2 đến 3 năm.

    2. Phẫu thuật nâng mông nội soi

    Tương tự như phương pháp trên, nâng mông nội soi cũng có mục đích giúp mông to và quyến rũ hơn, cải thiện được các khuyết điểm ở trên vòng 3. Tuy nhiên, về kỹ thuật và quy trình thực hiện thì nó có sự khác biệt tương đối lớn. Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước cho khách hàng để không còn có cảm giác đau đớn, tiếp theo sẽ rạch một vết khá nhỏ ở rãnh liền mông, bắt đầu đưa túi độn mông vào bên trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé.

    Khoang mông được mở rộng để đưa túi độn vào đúng vị trí chính xác, nó phù hợp với kích thước của túi độn, không xảy ra bất kỳ một sự xê dịch nào. Trong 5 đến 7 ngày đầu tiên, khách hàng có thể cảm giác sưng đau, các bác sĩ cũng sẽ kê đơn cho bạn để uống kháng sinh và giảm đau, cần thay băng mỗi ngày để vết thương không bị nhiễm trùng, sau 48 giờ là có thể đi lại và ngồi dậy bình thường.

    Tìm hiểu về mô cấy mông và nâng mông nội soi

    Phẫu thuật nâng mông nội soi được thực hiện một cách chuyên nghiệp

    Như vậy, cả hai phương pháp trên đều có đặc điểm và lợi ích riêng. Tùy theo trường hợp khác nhau của mỗi khách hàng mà đưa ra lựa chọn nào thích hợp. Theo như lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên đến tận nơi để được kiểm tra và thăm khám trực tiếp trước khi đưa ra quyết định. Hoặc một cách đơn giản hơn nữa đó là liên hệ với chúng tôi, một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ nâng mông uy tín, chắc chắn sẽ làm cho khách hàng phải hài lòng. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-11-2017 1,087 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat