• Làm gì khi mông chảy xệ?

    Những thói quen tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng đủ để khiến cho cặp mông chảy xệ. Vậy mông chảy xệ là gì, cách khắc phục nó ra sao, theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về nó bạn nhé!

    Cuộc sống bận bịu với gia đình, công việc bên ngoài xã hội, do vậy mà các chị em không có quá nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân cũng như giữa gìn vóc dáng 3 vòng đẹp hơn. Những thói quen tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng đủ để khiến cho cặp mông chảy xệ. Vậy mông chảy xệ là gì, cách khắc phục nó ra sao, theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về nó bạn nhé!

    1. Mông xệ là như thế nào?

    Mông được cấu tạo là nhờ sự nâng đỡ của phần xương chậu. Việc nó lớn hay nhỏ được quyết định bởi sự phân bổ lượng mỡ ở trên cơ thể, và tại vị trí này có khá nhiều cơ bắp. Mông không chảy xệ khi mà mông và hông tạo ra một cảm giác căng đều, phô diễn một đường cong quyến rũ từ eo trở xuống và ngược lại.

    Làm gì khi mông chảy xệ?

    Mông không chảy xệ khi mà mông và hông tạo ra một cảm giác căng đều

    2. Bạn có biết nguyên nhân mông chảy xệ là gì không?

    Mông xệ do thói quen ngồi nhiều

    Những chị em làm việc văn phòng, thời gian ngồi nhiều khiến cho mông phải thường xuyên tiếp xúc với bề mặt cứng của ghế, làm các tế bào ở vùng mông bị chèn ép, ảnh hưởng không nhỏ đến kích thước của vòng 3. Cùng với đó, những thói quen sinh hoạt hằng ngày như tắm nước nóng, mặt quần ôm sát…là nguyên nhân dẫn đến mông xệ một cách nặng nề hơn theo thời gian.

    –  Mông bị chảy xệ do rối loạn sau sinh

    Trong thời gian mang thai, các chị em phụ nữ phải tích trữ một lượng mỡ trong cơ thể khá nhiều từ bụng, eo, đùi, mông…Song, trải qua quá trình vượt cạn, phần xương chậu và lượng mỡ trong cơ thể đã mất dần đi tính đàn hồi, gây ảnh hưởng không nhỏ đến vòng 3, ngoài ra còn dẫn đến những tình trạng như rối loạn hoocmon, làm vòng 3 bị chảy xệ, kém săn chắc.

    3. Mông chảy xệ phải làm sao?

    Làm thế nào để khắc phục tình trạng chảy xệ, cách đơn giản nhất là bạn hãy duy trì các thói quen tốt như thực hiện các bài tập đều đặn mỗi ngày. Nhờ nó, vòng 3 của bạn sẽ trở nên săn chắc, làm giảm được tình trạng mông xệ một cách khá nhiều quả.

    Bạn có thể thực hiện bài tập leo cầu thang bộ, một cách đơn giản nhưng có thể giúp cho vòng 3 trở nên săn chắc, tròn đầy. Mỗi ngày, trung bình hãy bỏ ra từ 15 đến 20 phút để leo cầu thang, như vậy một thời gian sau đó bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên với những gì mà vòng 3 của mình có được nhé!

    Làm gì khi mông chảy xệ?

    Tập thể dục thường xuyên có thể giúp cải thiện tình trạng mông xệ

    Bài tập đạp xe cũng là một cách hay ho mà bạn có thể nghĩ đến. Khi vận động mạnh mẽ, nó sẽ làm cho các cơ bị kéo dãn và co lại liên tục, từ đó tạo nên độ đàn hồi và giúp cho cơ thể được săn chắc hơn. Mỗi ngày bạn nên thực hiện từ 60 đến 90 phút, như vậy vòng 3 quyến rũ nhanh chóng sẽ xuất hiện thôi nhé!

    Chưa hết, bạn cũng nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học để giúp cho vóc dáng trở nên cân bằng hơn, cải thiện được số đo của vòng 3 được hoàn hảo hơn. Hãy ưu tiên các loại thực phẩm có chứa nhiều chất đạm như trứng, thịt bò, thịt lợn…Tăng cường uống nước, nhất là các loại nước ép hoa quả hàng ngày, không nên ăn các loại thức ăn nhanh, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ…Kết hợp những cách này bạn chắc chắn sẽ có được vòng 3 đẹp như ý muốn. Còn nếu muốn có kết quả nhanh, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ phẫu thuật nâng mông bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-11-2017 1,431 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat