• Bơm mông bằng mỡ tự thân đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật

    Trên thực tế có rất nhiều cách nâng mông hiệu quả, bơm mông bằng mỡ tự thân là một ví dụ điển hình.

    Mong muốn sở hữu vòng 3 lý tưởng, các chị em phải kiêng ăn uống cũng như luyện tập cật lực. Tuy nhiên, trên thực tế có những cách nâng mông hiệu quả, bơm mông bằng mỡ tự thân là một ví dụ điển hình. Đây được xem là một giải pháp hoàn hảo giúp các chị em có được một vóc dáng quyến rũ, một vòng 3 hoàn hảo.

    Theo thời gian, tiêu chuẩn về cái đẹp không hề giống nhau. Nếu như chuẩn đẹp của người phụ nữ xưa là sự dịu dàng, mảnh mai thì giờ đây vẻ đẹp nóng bỏng, khỏe khoắn lại thu hút được sự chú ý của mọi người hơn. Vậy nên, khi gặp khuyết điểm ở vòng 3, nhiều chị em đã quyết định đi bơm mông bằng cách sử dụng mỡ tự thân.

    1. Ưu điểm nâng mông bằng mỡ tự thân

    + Toàn bộ quy trình nâng mông này không tốn quá nhiều thời gian, cũng không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật phức tạp.

    + Để nâng mông, các bác sĩ không cần phải nhờ đến vật liệu độn mà nó dùng bằng mỡ ở trên chính cơ thể của khách hàng để đảm bảo không bị sẹo, mông trở nên mềm mại, tự nhiên hơn.

    + Sau khi thực hiện xong, không những mông trở nên đẹp hơn mà vóc dáng của bạn cũng được hoàn hảo hơn. Làm giảm đi lượng mỡ thừa đáng kể, giúp vóc dáng trở nên cân đối và thon gọn.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật

    Nâng mông bằng mỡ tự thân có nhiều ưu điểm vượt trội

    + Toàn bộ quy trình đều đảm bảo sự an toàn, không để lại bất kỳ di chứng nào cho khách hàng. 

    2. Quy trình thực hiện

    + Tiến hành kiểm tra sức khỏe

    Tất cả các khách hàng khi muốn nâng mông đều phải trải qua quy trình xét nghiệm, đảm bảo sức khỏe theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế. Nếu những ai có bệnh thì cần báo với bác sĩ để tránh gặp phiền phức trong quá trình nâng mông.

    + Gây tê, tiền mê nhẹ

    Đây là cách giúp cho khách hàng không còn có cảm giá đau đớn trong quá trình thực hiện nâng mông. Sau khi thực hiện xong, thuốc mê cũng sẽ tan hết và bạn có thể sinh hoạt như bình thường.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật

    Quy trình nâng mông được thực hiện một cách chuyên nghiệp

    + Tiến hành lấy mỡ và lọc tế bào mỡ gốc

    Các bác sĩ hãy tiến hành lấy mỡ từ nhiều vùng khác nhau ở trên cơ thể. Tiếp đến hãy chiếc lọc, phân tích nhằm loại bỏ những tạp chất để đảm bảo mang lại mỡ tinh khiết. Muốn thực hiện được điều này, các bác sĩ phải nhờ đến thiết bị máy ly tâm, hoàn toàn có thể loại bỏ được các tế bào sợi cũng như các mô không cần thiết. Tiếp đến, mỡ được thu lại sẽ bỏ vào hệ thống lọc để loại thêm phần huyết tương và lấy những tế bào li ti.

    + Tiến hành nâng mông

    Cuối cùng các bác sĩ sẽ dùng lượng mỡ thu được để bơm vào mông, điều chỉnh chúng cho cân đối trước khi đóng vết thương lại. Phương pháp này có khuyết điểm là không thể thực hiện 1 lần mà bạn phải trải qua nhiều lần tiêm khác nhau mới đảm bảo thu lại kết quả như ý muốn. Trong trường hợp khách hàng không có đủ lượng mỡ thì các bác sĩ sẽ lấy 1 lượng nhỏ để đem nuôi cấy, đến khi nào đủ lượng mỡ mới đem dùng.

    Hi vọng, những chia sẻ trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân. Nếu có thắc mắc gì, click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-11-2017 1,308 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat