• Tìm hiểu mông xệ là như thế nào?

    Mông xệ là như thế nào, cách khắc phục chúng ra sao, theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn điều đó bạn nhé.

    Cuộc sống gia đình bận rộn khiến nhiều chị em không còn có thời gian để chăm sóc cho vóc dáng của bản thân. Những thói quen vô ý thức hằng ngày dẫn đến tình trạng mông chảy xệ tới nhanh đến mức không hề hay biết. Vậy mông xệ là như thế nào, cách khắc phục chúng ra sao, theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn điều đó bạn nhé.

    1. Mông xệ là như thế nào?

    Mông được cấu tạo là nhờ vào sự nâng đỡ của xương chậu, và việc kích thước của nó lớn nhỏ khác nhau chính là nhờ phân bố lượng mỡ ở trên cơ thể. Tại đây cũng có rất nhiều nhóm cơ bắp khác nhau, việc mông bị chảy xệ là vì mông và hông không có cảm giác căng đều, đồng thời nó cũng không tạo được sự quyến rũ từ eo trở xuống.

    Tìm hiểu mông xệ là như thế nào?

    Mông xệ sẽ khiến các chị em mất đi vẻ quyến rũ

    2. Bạn có biết nguyên nhân mông chảy xệ là gì không?

    – Mông xệ do thói quen ngồi nhiều

    Việc ngồi một chỗ liên tục trong thời gian dài làm mông tiếp xúc cũng như cọ xát nhiều với bề mặt của giường, ghế, khiến các tế bào của mông bị ảnh hướng khá nhiều, ảnh hưởng đến kích thước vòng 3. Chưa dừng lại đó, những thói quen sinh hoạt hằng ngày như tắm nước nóng, mặc quần ôm sát khiến mông bị chảy xệ một cách đáng kể.

    –  Mông bị chảy xệ do rối loạn sau sinh

    Trong quá trình mang thai, cơ thể của người phụ nữ tích tụ lượng mỡ khá lớn. Nó tập trung nhiều ở vùng bụng, đùi, eo, mông…Song, khi vừa trải qua quá trình vượt cạn, vùng xương chậu và lượng mỡ không còn độ đàn hồi như thời thanh xuân, do đó dẫn đến tình trạng vòng 3 bị xệ. Chưa hết, vấn đề rối loạn hoocmon cơ thể cũng tác động không nhỏ đến kích thước của vòng mông.

    3. Mông chảy xệ phải làm sao?

    Để khắc phục tình trạng mông chảy xệ phải làm gì? Đây là một câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Đầu tiên, bạn cần phải duy trì những thói quen tốt, áp dụng bài tập thể dục đều đặn để vòng 3 trở nên săn chắc hơn, ngăn ngừa tình trạng vòng mông bị chảy xệ.

    +  Bài tập leo cầu thang bộ: Một phương pháp đơn giản những lại có ý nghĩa cực lớn giúp cho các cơ được hoạt động tốt hơn, trở nên săn chắc và căng tròn, tự nhiên hơn. Mỗi ngày bạn nên dành thời gian từ 15 đến 20 phút để leo cầu thang bộ, sau một thời gian bạn sẽ thấy vòng 3 của mình được thay đổi theo chiều hướng tốt ra sao.

    Tìm hiểu mông xệ là như thế nào?

    Tập luyện thể dục thể thao đi kèm với chế độ dinh dưỡng tốt để khắc phục mông xệ

    – Bài tập đạp xe: Với bài tập này, vùng mông của bạn sẽ được vận động một cách khá mạnh mẽ. Các cơ cũng sẽ bị kéo dãn và co lại liên tục, tạo nên độ đàn hồi và sự săn chắc. Mỗi ngày, hãy dành thời gian từ 60 đến 90 phút để đạp xe, chắc chắn bạn sẽ có được vòng 3 đầy đặn và quyến rũ bất ngờ.

    Ngoài việc luyện tập, bạn cũng cần phải có một chế độ dinh dưỡng cân bằng, đảm bảo hạn chế các hoạt chất thừa có tác động xấu đến vòng 3 và đồng thời tăng cường các chất dinh dưỡng cần thiết.

    Hi vọng, với những gì mà chúng tôi chia sẻ là bài học bổ ích giúp bạn cải thiện được vòng 3 và vóc dáng của mình hiệu quả hơn. Còn thắc mắc về vấn đề gì, nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nữa. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-11-2017 3,840 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat