• Chăm sóc như thế nào là đúng sau khi nâng mông nội soi ?

    Công nghệ nang mong noi soi không còn quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Nó có thể giúp họ lấy lại được vóc dáng vòng 3 một cách nhanh chóng và hoàn hảo như ý muốn

    Công nghệ nang mong noi soi không còn quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Nó có thể giúp họ lấy lại được vóc dáng vòng 3 một cách nhanh chóng và hoàn hảo như ý muốn, loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm. Tuy nhiên, tương tự như những phương pháp phẫu thật thẩm mỹ khác, sau khi thực hiện phẫu thuật, để đạt được kết quả tốt nhất bạn cũng không được lơ là quá trình chăm sóc hậu phẫu. Dưới đây là một vài chia sẻ của các chuyên gia, hãy tham khảo biết đâu bạn lại học hỏi được nhiều kinh nghiệm hay ho đấy nhé!

    1. Chế độ chăm sóc sau nâng mông nội soi

    Sau khi thực hiện phẫu thuật, chắc chắn các chị em không thể nào tránh khỏi được tình trạng sưng đau. Song đó chỉ là một biểu hiện bình thường, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng với các chỉ dẫn của bác sĩ là được.

    + Thăm khám tại bệnh viện theo lịch của bác sĩ

    + Uống thuốc giảm đau và kháng sinh đúng liều lượng

    + Tắm rửa, vệ sinh và thay băng vết thương theo đúng chỉ dẫn, đi lại bình thường sau 2 ngày phẫu thuật

    Chăm sóc như thế nào là đúng sau khi nâng mông nội soi ?

    Cần chăm sóc vòng 3 cẩn thận sau nâng mông nội soi

    + Cố gắng hạn chế đến mức tối đa việc va chạm cũng như vận động mạnh trong 3 tháng đầu

    + Lựa chọn mặc quần rộng, chất liệu vải mềm để không ảnh hưởng đến vết mổ cũng như túi độn mông.

    2. Chế độ ăn uống sau phẫu thuật nâng mông nội soi

    Sau khi phẫu thuật nâng mông nội soi, ngoài việc chăm sóc vết thương cẩn thận bạn cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Các bác sĩ đã chứng minh rằng, việc ăn uống hợp lý có thể giúp cho vết mổ mau lành và làm cho vòng 3 phát triển được tốt hơn.

    + Bổ sung thực phẩm nhiều chất xơ

    Chất xơ có tác dụng rất tốt đối với hệ tiêu hóa, nó giúp ngăn chặn tình trạng táo bón (vấn đề gây ảnh hưởng không tốt cho vết mổ). Do vậy, nên tăng cường các thực phẩm nhiều chất xơ trong thực đơn hằng ngày của mình như hoa quả, rau xanh, các loại ngũ cốc…

    + Tăng cường thực phẩm giàu chất đạm

    Chất đạm có tác dụng giúp cho vết mổ mau lành và làm cơ thể của bạn được khỏe mạnh hơn. Do vậy, sau khi phẫu thuật nâng mông nội soi, bạn nên tăng cường các món ăn được chế biến từ thịt gà, trứng gà, đậu nành…Khoa học đã chứng minh, những thực phẩm này có chứa hàm lượng đạm tương đối lớn.

    Chăm sóc như thế nào là đúng sau khi nâng mông nội soi ?

    Tăng cường thêm thực phẩm giàu chất đạm để cải thiện vòng 3

    + Tránh những thực phẩm không nên ăn

    Các món ăn như xôi, rau muống, thịt gà đều có thể tạo mủ và gây ra sẹo xấu. Đó là lý do vì sao bạn nên tránh xa các loại thực phẩm này.

    + Bỏ qua các đồ uống không tốt

    Bên cạnh những thực phẩm không tốt, cũng có những loại thức uống không tốt, gây ảnh hưởng đến hiệu quả sau khi phẫu thuật nội soi, do đó bạn nên chú ý đến vấn đề này. Trong suốt quá trình chờ lành vết thương cũng như đảm bảo túi độn mông được ổn định, bạn không được uống rau má, các loại thức uống có chất kích thích như cà phê, rượu bia…Những loại này đều có thể dẫn đến tình trạng vết thương bị chảy máu, sưng tấy đấy nhé!

    Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn biết cách chăm sóc vết thương sau khi phẫu thuật nâng mông được hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-11-2017 942 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat