• Nâng mông không phẫu thuật bằng mỡ tự thân là gì?

    Liệu phương pháp nang mong khong phau thuat bằng mỡ tự thân có đủ sức để giải quyết vấn đề này hay không, bản chất của nó là gì, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    Chỉ cần vòng 3 kém săn chắc và chảy xệ cũng đủ để khiến cho vóc dáng của các chị em trở nên thiếu cân đối, việc lựa chọn các bộ trang phục để đi tắm biển, dự tiệc cũng trở nên khó khăn hơn khá nhiều. Vậy, liệu phương pháp nang mong khong phau thuat bằng mỡ tự thân có đủ sức để giải quyết vấn đề này hay không, bản chất của nó là gì, theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    1. Phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân là gì?

    Đây chính là một phương pháp làm đẹp vòng 3 áp dụng kỹ thuật hiện đại. Sau khi thực hiện xong, mông của các chị em sẽ trở nên tròn đầy, săn chắc như ý muốn. Bản chất của kỹ thuật này chính là dùng chính tế bào gốc của các tinh thể mỡ tự thân. Nó đã được tách chiết từ lượng tế bào thừa tích tụ ở trên nhiều bộ phận khác nhau của cơ thể như vùng đùi, bụng…, đảm bảo sự thân thiện và tương thích tuyệt đối với cơ thể của khách hàng.

    Nâng mông không phẫu thuật bằng mỡ tự thân là gì?

    Nâng mông mỡ tự thân là một phương pháp làm đẹp vòng 3 áp dụng kỹ thuật hiện đại

    Ngoài công dụng làm cho vùng mông trở nên đầy đặn hơn, kỹ thuật này còn giúp kích thích tái tạo lại các tế bào của da, đem đến cho các chị em một vòng 3 căng mịn, giảm thiếu dấu hiệu do lão hóa gây nên

    2. Ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân nguyên bào

    Không thể phủ nhận được rằng, công nghệ cấy mỡ tự thân tinh khiết để nâng mông là giải pháp tiên tiến nhất của ngành công nghệ hiện này. Nhờ nó, mọi khuyết điểm ở trên vòng 3 của bạn đều được giải quyết một cách dễ dàng. Có hàng ngàn, hàng triệu người trên thế giới đã tin tưởng lựa chọn và thu lại được kết quả khả quan từ phương pháp này.

    Những ưu điểm vượt trội mà theo các chuyên gia cũng như các khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ này đánh giá là:

    + Phẫu thuật nâng mông tận dụng lượng mỡ thừa ở trên cơ thể của khách hàng để xử lý, tách chiết trước khi đưa vào trong khoang mông. Toàn bộ quy trình tách lọc đều được thực hiện một cách chặt chẽ, nghiêm ngặt, tế bào sử dụng có sự khỏe mạnh và tới hơn 200 ngàn yếu tố tăng trưởng, đảm bảo sự tương thích với cơ thể khách hàng là tuyệt đối.

    Nâng mông không phẫu thuật bằng mỡ tự thân là gì?

    Phẫu thuật nâng mông tận dụng lượng mỡ thừa ở trên cơ thể của khách hàng

    + Sau khi tế bào gốc được cấy vào bên trong vùng mông, nó sẽ kích thích sản sinh ra collagen và thúc đẩy quá trình diễn ra nhanh chóng, do vậy các chị em sẽ kịp thời sở hữu được vòng 3 đẹp tự nhiên như ý, làm cho làn da trở nên trẻ trung hơn, rãnh nhăn cũng được lắp đầy, căng mịn và mềm mại tự nhiên đến bất ngờ.

    + Công nghệ cấy mỡ tự thân vi thể có ưu điểm tuyệt vời đó là giúp cho lượng mỡ tự thân khi cấy vào bên trong khoang mông đảm bảo sự sống sót rất cao, giữ đúng được vị trí như ban đầu. Sau khoảng thời gian từ 5 đến 10 năm bạn chỉ cần đi bơm lại 1 lần nữa là mông sẽ đẹp như ý. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng dị ứng hay tác dụng phụ, do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn này.

    Bài viết ngắn ngủi có thể sẽ chưa chia sẻ hết được những thắc mắc, những điều mà bạn mong muốn tìm hiểu. Tuy nhiên, nếu click chuột vào website của chúng tôi, mọi thông tin đầy đủ về phương pháp này đều sẽ được chúng tôi đề cập và chia sẻ trọn vẹn. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lên nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-11-2017 1,212 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat