• Có cần phải quan tâm phẫu thuật thẩm mỹ mũi giá bao nhiêu?

    Các chị em có nhất thiết phải quan tâm quá nhiều đến việc phẫu thuật thẩm mỹ mũi giá bao nhiêu mà bỏ qua những yếu tố khác hay không?

    Phẫu thuật nâng mũi đã và đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, nó có công dụng giúp họ cải thiện được chiếc mũi trở nên hoàn hảo hơn, loại bỏ các khuyết điểm trên nó. Thị trường với đủ các phương pháp thực hiện khác nhau, song các chị em có nhất thiết phải quan tâm quá nhiều đến việc phẫu thuật thẩm mỹ mũi giá bao nhiêu mà bỏ qua những yếu tố khác? Để trả lời cho câu hỏi này cùng đọc bài viết sau đây của chúng tôi bạn nhé!

    Theo các chuyên gia chia sẻ, muốn biết nâng mũi giá bao nhiêu thì nó phụ thuộc khá nhiều về chất lượng dịch vụ nâng mũi mà bạn lựa chọn. Mỗi dịch vụ đều có một mức giá khác nhau, áp dụng cho từng đối tượng khác nhau.

    Giá nâng mũi sẽ tùy thuộc vào từng dịch vụ khác nhau

    Nâng mũi s line: Phương pháp này có công dụng thay đổi toàn bộ hình dáng của chiếc mũi. Đến thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ được thăm khám, đo đạc, bóc tách khoang nhằm mục đích đưa chất liệu sụn tự thân vào bên trong vùng mũi, giúp mũi có hình dáng chữ S đẹp tự nhiên, hài hòa và cân xứng với khuôn mặt. Phần đầu và cánh mũi sau khi thực hiện xong sẽ trở nên thon gọn hơn, hai lỗ mũi có tạo hình tam giác vô cùng cân xứng. Mức giá của nó sẽ giao động từ 25 đến 60 triệu đồng.

    Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc: Đây là một phương pháp cũng phổ biến không kém. Đối tượng thích hợp để lựa chọn nó đó là đầu mũi ngắn, mũi bóng đỏ, để lộ sống mũi sau khi phẫu thuật 1 lần. Ưu điểm của phương pháp này là bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn theo thời gian, mũi sau khi nâng đảm bảo được sự mềm mại, giúp sống mũi cao thẳng, đẹp tự nhiên. Thời gian bảo hành cho ca phẫu thuật này là 10 năm và giao động khoảng từ 15 đến 30 triệu VND.

    Nâng mũi Hàn Quốc: Phương pháp này sử dụng 100% chất liệu sụn sinh học định hình, loại chất liệu nhân tạo này đã và đang được đánh giá khá cao, kết quả đem lại giúp chiếc mũi thanh tú, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt. Toàn bộ chất liệu đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, nó đảm bảo an toàn và thân thiện với mọi người, chi phí nâng mũi giao động từ 10 đến 15 triệu đồng, thời gian bảo hành 10 năm.

    Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp an toàn và được ưa chuộng nhất hiện nay

    Thu gọn cánh mũi: Nó còn có tên gọi khác đó là cắt cánh mũi, áp dụng đối với trường hợp cánh mũi to bè, không cân đối. Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ cắt bớt phần cánh mũi, thu gọn phần cánh mũi và cuộn nó vào bên trong. Còn tùy vào trường hợp khác nhau mà mức chi phí phẫu thuật có thể từ 6 đến 10 triệu VND.

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về các dịch vụ nâng mũi và chi phí cho mỗi phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, theo các chuyên gia chia sẻ, giá cả không phải là quan trọng nhất, bạn còn phải quan tâm đến chất lượng dịch vụ, trình độ tay nghề, máy móc của cơ sở ấy như thế nào. Nếu bản thân cảm thấy chưa thực sự an tâm, tốt nhất nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 923 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat