• Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi an toàn, đẹp tự nhiên

    Ra đời tại Hàn Quốc, phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ngày càng phổ biến ở khắp các quốc gia châu Á, điển hình trong số đó là ở Việt Nam.

    Ra đời tại Hàn Quốc, phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ngày càng phổ biến ở khắp các quốc gia châu Á, điển hình trong số đó là ở Việt Nam. Kỹ thuật này có ưu điểm vượt trội đó là khắc phục được nhược điểm đầu mũi to bè, thô cứng, mang lại một chiếc mũi cao thẳng, đầu mũi được gọn gàng, tự nhiên theo đúng với tiêu chuẩn thẩm mỹ Á Đông.

    1. Tạo hình đầu mũi đẹp chuẩn – mũi đẹp tự nhiên

    Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đảm bảo an toàn, tự nhiên, nó mang lại một bước đột phá trong công nghệ làm đẹp, sử dụng toàn bộ bằng sụn tự thân, giúp tạo hình đầu mũi đẹp hơn. Khi điều chỉnh phần đầu mũi, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn tai của chính khách hàng để nâng. Loại sụn này có đặc điểm là có độ cong mềm mại, giúp bao bọc và bảo vệ vùng đầu mũi, điều chỉnh phần đầu mũi một cách dễ dàng hơn.

    Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ đảm bảo sự an toàn và vẻ đẹp tự nhiên

    Chưa hết, sụn tự thân có hiệu quả tương thích khá tốt cho cơ thể. Đó là lý do vì sao sau khi bóc tách và đưa sụn vào bên trong khoang mũi thì nó có sự liên kết một cách nhanh chóng với các mô xung quanh, liên kết chặt với đầu mũi, duy trì được sự ổn định cả về form dáng cũng như sự ổn định bên trong.

    2. Chỉnh hình đầu mũi toàn diện

    Kỹ thuật nâng mũi này khá tiên tiến, hiện đại, nó cho phép điều chỉnh toàn diện phần đuầ mũi, giúp cho mũi trở nên thon gọn, tự nhiên hơn. Thông qua kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ dễ dàng xác định được nguyên nhân vì sao mà đầu mũi bị to, đưa ra một giải pháp điều chỉnh sao cho hợp lý nhất. Nếu trường hợp đầu mũi bị lớn mà do sụn gân nên thì các bác sĩ sẽ tiến hành xử lý phần sụn, từ đó giúp 2 cánh mũi được khép vào nhau, chiếc mũi trở nên dài và thon gọn hơn.

    Còn đối với trường hợp đầu mũi to do mô mềm, thông qua bàn tay khéo léo của người bác sĩ, họ sẽ tiến hành cắt bỏ phần mô mềm, từ đó giúp cho khuyết điểm ở trên đầu mũi được cải thiện một cách rõ rệt, phần đầu mũi trở nên thon gọn và hài hòa hơn.

    Phương pháp nâng mũi hiện đại giúp chỉnh hình đầu mũi một cách toàn diện

    Một vài địa chỉ phẫu thuật nâng mũi uy tín không những cung cấp kỹ thuật phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi mà nó còn giúp hỗ trợ công nghệ vetra XT. Đây được xem là một phát minh vĩ đại trong kỹ thuật chỉnh hình, nó cho phép khách hàng cũng như bác sĩ có thể nhìn được chiếc mũi sau khi phẫu thuật sẽ ra sao, đưa ra thông số chính xác về đáng mũi, từ đó điều chỉnh từng milimet một, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối và đồng thời làm tăng vẻ đẹp của chiếc mũi lên một cách hoàn hảo.

    Những người sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi sẽ có được khuôn mặt hài hòa, chiếc mũi cân xứng hơn. Họ cũng sẽ tự tin hơn khi thể hiện cá tính của mình trước mọi người, đó là lý do vì sao nếu mũi có khuyết điểm bạn có thể nghĩ đến việc lựa chọn phương pháp này. Hãy click chuột vào website của chúng tôi nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết về quy trình thực hiện phẫu thuật này nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 1,025 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat