• Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không?

    Nếu bạn chưa biết phau thuat nang mui co nguy hiem khong, hãy theo dõi chia sẻ sau đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời bạn nhé!

    Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi đang là một xu hướng được rất nhiều người quan tâm. Cùng với nhu cầu ngày một tăng của khách hàng, các chuyên gia cũng không ngừng đưa ra các công nghệ mới để giảm mức nguy hại cũng như đau đớn một cách tốt nhất, mang lại cho khách hàng một chiếc mũi đẹp, khắc phục mọi khuyết điểm. Nếu bạn chưa biết phau thuat nang mui co nguy hiem khong, hãy theo dõi chia sẻ sau đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời bạn nhé!

    Việc mọi người lo lắng phẫu thuật nâng mũi có đau đớn, có nguy hiểm hay không là có cơ sở. Bởi trước đây các phương pháp truyền thống gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của các chị em, sau khi phẫu thuật dẫn đến nhiều biến chứng, bởi vậy khách hàng mới có tâm lý lo sợ trước khi đi phẫu thuật.

    Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ trước đây, còn hiện nay với sự phát triển của công nghệ ngày một mạnh mẽ, sống mũi được nâng cao hơn, nó sử dụng sụn kết hợp với mô mềm, không gây ra các biến chứng, làm dáng mũi trở nên thon gọn, tuyệt đối không xảy ra các ảnh hưởng đến phần chức năng của mũi. Nhờ có sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp cho việc nâng mũi tránh được khá nhiều biến chứng.

    Dịch vụ nâng mũi ngày càng hoàn hảo hơn với các công nghệ hiện đại

    Hơn nữa, lọai sụn sinh học định hình và sụn tự thân còn giúp cho chiếc mũi tránh được khá nhiều biến chứng như đầu mũi bỏng đỏ, lộ sống mũi, sống mũi bị lệch…từ đó mang lại cho các chị em một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, duy trì được kết quả ổn định, dài lâu. Lựa chọn một địa chỉ phẫu thuật nâng mũi uy tín, bạn sẽ được thực hiện nâng mũi với sự hỗ trợ của các thiết bị, công nghệ tiên tiến, các bác sĩ với trình độ tay nghề cao, chuyên môn giỏi, tuyệt đối không xảy ra tình trạng xâm lấn, tổn thương.

    Toàn bộ quá trình nâng mũi đều được thực hiện ở trong khoang mũi, do vậy nó không hề xảy ra tình trạng sẹo cũng như di chứng. Thực chất, toàn bộ quy trình này chỉ là một ca tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, thực hiện một vết rạch nhỏ ở trong khoang mũi, tiếp đến các bác sĩ sẽ lần lượt đưa sụn vào bên trong để nâng mũi, đưa sống mũi lên cao hơn, không bị can thiệp vào cấu trúc của mũi cũng như làm mất chức năng của mũi.

    Nâng mũi sẽ không để lại sẹo sau khi thực hiện

    Sụn lần lượt được đưa vào phần xương sống của mũi và lớp da, nó không xảy ra tình trạng chèn ép cũng như thu hẹp đường dẫn khí, vậy nên trong quá trình thực hiện cũng như sau đó, khách hàng sẽ không bị tình trạng khó thở hay nghẹt mũi.Có nhiều người cho rằng, sau khi phẫu thuật nâng mũi thì sẽ bị viêm xoang, song trên thực tế nó lại không hề xảy ra tình trạng như vậy.

    Chỉ cần tìm được một địa chỉ tốt, với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ giỏi, được các chuyên gia tư vấn, khi đó bạn sẽ hoàn toàn có được một chiếc mũi đẹp như ý, một ca phẫu thuật thành công. Vậy, hãy sẵn sàng để bắt đầu cho cuộc hành trình chinh phục nhan sắc của mình đi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 943 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat