• Ưu nhược điểm của phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân

    Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp đã và đang được rất nhiều sao nổi tiếng ở Hàn Quốc và Việt Nam ưa chuộng

    Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp đã và đang được rất nhiều sao nổi tiếng ở Hàn Quốc và Việt Nam ưa chuộng. Sở dĩ như vậy là vì nó có tính an toàn cao, nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp khác không thể sánh bằng. Nếu bạn muốn tìm hiểu về phương pháp này, đảm bảo nắm rõ những ưu nhược điểm của nó thì hãy tham khảo kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé!

    Trước hết, cần phải hiểu rõ phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân chính là việc kết hợp giữa hai loại sụn khác nhau đó là sụn nhân tạo và sụn tự thân. Đa phần nó được lấy từ sụn vành tai để cấy vào đầu mũi. Thông qua kỹ thuật hiện đại, giúp phần đầu mũi trông dày hơn, tránh tình trạng đầu mũi nhọn, mỏng đỏ sau một thời gian phẫu thuật. Kết quả của ca phẫu thuật nâng mũi này đem lại chiếc mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên và thon gọn, đảm bảo tính an toàn, do vậy mà các khách hàng vô cùng hài lòng.

    Kỹ thuật nâng mũi hiện đại sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên cho người làm mũi

    1. Ưu điểm của phương pháp nâng mũi tự thân

    Thời gian đầu, phương pháp này chỉ đơn giản là đặt mảnh sụn nhân tạo, thường là chất liệu silicone vào mũi với mục đích nâng sóng mũi lên cao. Các ca phẫu thuật này rất dễ xảy ra biến chứng như mũi sưng đỏ, lộ sóng…, thậm chí có nhiều trường hợp còn bị thủng cả đầu mũi, đó là do silicone bị căng quá mức quy định.

    Khắc phục tình trạng này, phương pháp phẫu thuật mới đã được ra đời, nó được gọi là nâng mũi bọc sụn tự thân hay ngắn gọn hơn là nâng mũi bọc sụn. Nhờ phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân ở vành tai để bọc phần đầu mũi, hoặc đầu sụn nhân tạo để bảo vệ cho đầu mũi, ngăn chặn được các biến chứng trước đó. Ưu điểm của nó là:

    + Sử dụng sụn tự thân nên có đảm bảo độ tương thích cao, không xảy ra biến chứng cũng như đào thải chất liệu độn, mang đến chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo mà không cần phải trải qua ca phẫu thuật đau đớn.

    + Những khuyết điểm trên mũi đều được xử lý một cách triệt để, mang lại chiếc mũi thon gọn, đạt đến mức hoàn hảo.

    Những khuyết điểm trên mũi sẽ được xử lý một cách triệt để

    + Tùy theo mỗi người mà các bác sĩ sẽ có những điều chỉnh thích hợp, sử dụng vật liệu nâng mũi bên trong đúng. Đảm bảo tỷ lệ hài hòa với khuôn mặt, bám chắc chắn hơn.

    + Toàn bộ quy trình thực hiện nâng mũi không quá phức tạp, nó vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng, các bác sĩ thực hiện cũng cẩn thận, chuyên nghiệp, mang lại cảm giác an tâm tuyệt đối.

    2. Nhược điểm của phương pháp nâng mũi bọc sun tự thân

    Tất nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên thì nâng mũi bọc sụn đôi khi cũng vướng phải một số nhược điểm như bác sĩ lấy lượng sụn ở vành tai quá nhiều hoặc thực hiện quy trình không đúng. Nếu muốn khắc phục được tình trạng này thì buộc bạn phải lựa chọn một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, các bác sĩ có kinh nghiệm phẫu thuật nâng mũi lâu năm. Muốn không mắc phải sai lầm gì, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-07-2017 880 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat