• Phân loại phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân

    Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân có thể khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của nâng mũi sụn nhân tạo, đảm bảo an toàn và là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho khách hàng.

    Nếu như trước đây, nâng mũi bằng sụn nhân tạo bộc lộ nhiều khuyết điểm, sau một thời gian phẫu thuật nó gây ra không ít các biến chứng cho khách hàng, thì phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân có thể khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm ấy, đảm bảo an toàn và là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho khách hàng.

    Nâng mũi bằng sụn tự thân an toàn

    Phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân chính là loại sụn được lấy từ trên cơ thể của mọi người để từ đó tạo nên dáng mũi đẹp, an toàn, chiếc mũi không xảy ra tình trạng bóng đỏ, sung hay để lộ các chất liệu sụn. Đây là một phát minh tuyệt vời và đã được ứng dụng thành công ở quốc gia Hàn Quốc, tiếp đó nó được lan rộng sang các nước trong đó có Việt Nam.

    Nâng mũi bằng sụn tự thân được đánh giá là phương pháp rất an toàn

    Phân loại nâng mũi sụn tự thân

    Hiện nay, nâng mũi bọc sụn có hai loại đó là nâng mũi kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân, phương pháp thứ hai là sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân.

    +Đối với trường hợp dùng sụn nhân tạo và tự thân

    Các loại sụn nhân tạo được sử dụng để nâng mũi đảm bảo được chất lượng cao, nó tồn tại vĩnh viễn khi đặt vào 2/3 thân mũi và 1/3 đầu mũi. Phần còn lại sẽ được ghép cùng với sụn tự thân, thích hợp đối với những ai có phần da mũi đủ dày.

    + Dùng sụn tự thân hoàn toàn

    Đối với các chị em có phần da mũi quá mỏng và không thể áp dụng phương pháp ở trên vì nó sẽ gây ra mất an toàn, bộc lộ nhiều khuyết điểm thì lựa chọn phương pháp sụn tự thân 100% có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ở phương pháp này, phần sống mũi cũng được sử dụng hoàn toàn bằng sụn nhân tạo.

    Công dụng của việc nâng mũi bằng sụn tự thân là giúp cho đầu mũi trở nên thon gọn hơn, dài hơn, mềm mại  hơn. Phần trụ mũi và hai lỗi mũi được kết nối với nhau tạo hình chữ A vô cùng đẹp mắt. Nếu như ai đó muốn lựa chọn phương pháp nâng mũi này thì cũng cần phải trải qua quy trình thăm khám của các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, lựa chọn được một phương pháp nâng mũi an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho bạn.

    Nâng mũi bằng sụn tự thân phải trải qua quá trình thăm khám kỹ lưỡng

    Đối tượng áp dụng nâng mũi bọc sụn tự thân

    Nâng mũi bọc sụn tự thân có thể áp dụng với nhiều đối tượng khác nhau. Cụ thể là những người có phần da ở đầu mũi mỏng, dễ bị bỏng đỏ khi phẫu thuật nâng mũi, những người có dáng mũi thấp, tẹt, to bè, thô, cánh mũi và đầu mũi rộng. Bên cạnh đó, những người có sống mũi lệch, ngắn, quá dài, người đã từng đi phẫu thuật những kết quả không được như ý muốn thì có thể lựa chọn nó để cải thiện chiếc mũi.

    Việc sử dụng sụn tự thân có khả năng giúp cho chiếc mũi đẹp và đảm bảo tương thích tuyệt đối với cơ thể, do vậy mà chẳng có lý do gì để mọi người từ chối phương pháp này. Nếu bạn có ý định làm đẹp mũi, chưa biết nên lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp, vậy thì đây chính là câu trả lời tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-07-2017 815 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat