• Tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam

    Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam giới ra đời có khả năng cải thiện được khuyết điểm trên mũi, thay đổi diện mạo, làm ai cũng đều yêu thích.

    Người Á Đông thường có đặc điểm là mũi tẹt, gồ, không chỉ riêng phụ nữ mà ngay cả các đấng mày râu cũng gặp phải tình trạng này. Khi có khuyết điểm trên mũi, nó sẽ làm cho khuôn mặt bị mất cân đối, ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của mọi người không hề ít. Do vậy, các phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam giới ra đời có khả năng cải thiện được khuyết điểm trên mũi, thay đổi diện mạo, làm ai cũng đều yêu thích.

    1. Đặc điểm mũi của nam giới

    Việc nắm rõ được đặc điểm chiếc mũi của nam giới giúp cho các bác sĩ có kế hoạch cũng như phương pháp mổ thích hợp, mang lại kết quả cao . Thông thường, mũi của nam giới thường sẽ có sóng mũi rộng, một số trường hợp bị gồ ở trên sóng mũi. Ngoài ra, phần xương sống mũi cùng bị to bè, đầu mũi to tròn, lỗ mũi rộng. Khác biệt lớn nhất của mũi nam giới và phụ nữ đó là phần da dày hơn, các mạch máu phát triển cũng nhiều hơn.

    Mũi nam giới có phần da dày và các mạch máu phát triển hơn

    Với những đặc điểm trên nên không quá khó hiểu khi vì sao nâng mũi ở nam giới lại phức tạp hơn nhiều so với nâng mũi nữ giới. Đòi hỏi ca phẫu thuật thẩm mỹ cần đáp ứng được các yêu cầu đó là tạo nên một chiếc mũi hài hòa, thanh tú với tổng thể, nhưng cũng không hề mất đi vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ của họ.

    2. Nên phẫu thuật nâng mũi cho nam bằng phương pháp nào?

    Mặc dù có rất nhiều phương pháp nâng mũi dành cho nam giới, tuy nhiên việc sử dụng công nghệ Hàn Quốc được cho là lựa chọn sáng suốt nhất. Phương pháp này tổng hợp được rất nhiều ưu điểm vượt trội, nó giúp tạo được dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên, an toàn và không cần phải mất quá nhiều thời gian để phục hồi, sau khi phẫu thuật có thể làm việc và sinh hoạt như bình thường.

    Còn tùy vào cơ địa, đặc điểm mũi của mỗi người mà các bác sĩ sẽ thăm khám, đưa ra đánh giá cẩn thận, lựa chọn cho nam giới một phương pháp phù hợp nhất.

    + Với người có đầu mũi ngắn, da mũi mỏng, sóng mũi thấp thì có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi bọc sụn.

    + Đối với có mũi thấp, nhiều khuyết điểm trên mũi như mũi ngắn, lệch, hếch, đầu mũi to…thì thích hợp hơn cả vẫn là nâng mũi Sline 3D.

    Nâng mũi Sline 3D được xem là phương pháp thích hợp nhất dành cho nam giới

    Khác biệt với những phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi Sline 3D có kỹ thuật tương đối phức tạp. Cũng nhờ đó mà nó có thể loại bỏ được hoàn toàn các khuyết điểm trên mũi, không đem lại biến chứng hay nguy hiểm gì cho mọi người. Kết quả của ca phẫu thuật đó là đảm bảo an toàn tuyệt đối,mang lại kết quả thành công nhất.

    Kỹ thuật này lấy sụn tự thân làm chính, nhờ nó mà chỉnh sửa phần đầu mũi, đẩy mũi đỉnh cao hơn. Kết quả của ca phẫu thuật là bảo hành lâu dài, sụn với độ tương thích cao, không xảy ra tình trạng dị ứng. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này, tìm ra câu trả lời rằng nó có phù hợp với mình không, vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-07-2017 996 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat