• Chia sẻ về việc phẫu thuật nâng mũi có đau không

    Nhiều người trước khi đến cơ sở thẩm mỹ viện đều thắc mắc rằng phẫu thuật nâng mũi có đau không, liệu nó có xảy ra vấn đề gì nguy hiểm hay biến chứng gì hay không?

    Nhiều người trước khi đến cơ sở thẩm mỹ viện đều thắc mắc rằng phẫu thuật nâng mũi có đau không, liệu nó có xảy ra vấn đề gì nguy hiểm hay biến chứng gì hay không? Trên thực tế còn tùy vào từng trường hợp khác nhau mà bạn đánh giá vấn đề này như thế nào. Tìm hiểu một vài chia sẻ dưới đây bạn sẽ học hỏi được khá nhiều kiến thức hay ho.

    1. Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

    Trước khi tiến hành thực hiện ca phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ gây tê ở vụng lấy sụn mũi. Khi thuốc tê đã bắt đầu có tác dụng thì người bác sĩ mới tiến hành thực hiện quy trình nâng mũi. Toàn bộ quá trình thực hiện đều khá đơn giản, nó không tốn nhiều thời gian và hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn. Đặc biệt, nó cũng không gây khó chịu hay đau đớn cho khách hàng, duy trì được sự an toàn khá cao.

    Phẫu thuật nâng mũi sẽ không gây đau đớn nếu sử dụng các phương pháp hiện đại

    Hoàn thành xong quy trình này, các bác sĩ sẽ dùng băng để cố định phần mũi cho bạn. Tiếp đó họ cũng sẽ kê đơn thuốc để giúp khách hàng có thể tự mình chăm sóc được tại nhà, giảm mức khó chịu đến tối đa. Sau khi thực hiện xong, mũi của bạn có thể sẽ bị căng tức ở trong 2 đến 3 ngày đầu, sưng nhẹ nhưng sau khoảng 5 đến 7 ngày thì mũi có cảm giác ổn định hơn.

    Như vậy, khách hàng không cần phải lo lắng quá nhiều, cơn đau nhức hay việc sưng bầm có thể xảy ra nhưng chỉ sau một thời gian ngắn nó sẽ qua đi. Bạn không cần phải lo lăng gì và chỉ cần chăm sóc theo đúng hướng dẫn thì chỉ còn phải chờ đợi kết quả cuối cùng mà thôi.

    2. Trường hợp của bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi nào?

    Có nhiều trường hợp bạn nên đến với dịch vụ nâng mũi. Với trường hợp sống mũi thấp, ngắn thì nên áp dụng phương pháp Sline 3D với sự hỗ trợ của thiết bị thông minh. Nhờ nó mà khách hàng cũng như các bác sĩ có thể quan sát thấy dáng mũi mới của mình. Tiến hành thực hiện quy trình nâng mũi đảm bảo được sự chính xác đến từng milimet một mà không hề gặp tình trạng xâm lấn cũng như đảm bảo sự an toàn tối đa.

    Khác với những phương pháp nâng mũi truyền thống, phương pháp này hồi phục khá nhanh, không cần phải dưỡng vết thương quá lâu. Nếu bạn lựa chọn được một địa chỉ phẫu thuật tốt, uy tín thì chắc chắn mọi việc sẽ đem lại kết quả tuyệt vời, vượt ra ngoài sự mong đợi của bạn.

    Tùy vào cơ địa của mỗi người sẽ có phương pháp nâng mũi phù hợp nhất

    Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà kết quả phẫu thuật đem lại ra sao. Nhưng nhìn chung, với phương pháp nâng mũi Sline, chiếc mũi sẽ đảm bảo sự mềm mại, cân đối với tổng thể của khuôn mặt. Dù nhìn dưới bất kỳ góc độ nào đi chăng nữa bạn cũng thấy nó đẹp tự nhiên và chân thật như thế nào. Đảm bảo phẫu thuật không xảy ra tình trạng đau đớn hay để lại sẹo. Vậy nên, chẳng có lý do gì để bạn từ chối lựa chọn phương pháp này. Để tìm hiểu sâu hơn về các phương pháp nâng mũi, đừng quên click chuột vào website của chúng tôi mỗi ngày bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-07-2017 856 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat