• Những điều cần biết trước khi nâng mũi Sline

    Việc nắm bắt rõ các kiến thức về nâng mũi Sline sẽ giúp các chị em có những quyết định đúng đắn khi cần cải thiện dáng mũi

    Việc nắm bắt rõ các kiến thức về nâng mũi Sline sẽ giúp các chị em có những quyết định đúng đắn khi cần cải thiện dáng mũi. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu được vấn đề này, cùng theo dõi bài viết sau đây để xem các chuyên gia chia sẻ điều gì với bạn nhé!

    1. Thế nào là dáng mũi Sline?

    Sở hữu 1 dáng mũi Sline chính là niềm mơ ước của rất nhiều chị em, vậy thế nào là dáng mũi Sline. Đó chính là dáng mũi thanh tú với phần sống mũi cao, có độ võng chuẩn và đảm bảo độ mềm mại. Phần chóp và 2 cánh mũi trông khá thon gọn, lỗ mũi với kích thước nhỏ, phần khoảng cách hai cánh mũi cho đến trụ duy trì được sự cân đối.Tất cả đều hài hòa cũng với khuôn mặt, tạo được nét hoàn hảo.

    Dáng mũi Sline đang thu hút sự quan tâm rất lớn của các bạn trẻ

    2. Nên làm mũi S-Line bằng chất liệu gì?

    Kỹ thuật nâng mũi Sline sử dụng hai loại chất liệu độn bao gồm sụn nhân tạo và sụn tự thân. Song, các chuyên gia phần lớn sử dụng loại tự thân nhiều hơn, nó được lấy ra ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như tai, sườn…để đặt vào mũi, tạo hình dáng như mong muốn cũng như tránh gây ra các biến chứng, phản ứng phụ như lộ sóng mũi, đầu mũi ửng đỏ, lệch lạc, biến dạng…

    3. Khi nào lên làm mũi S-Line?

    Đa phần, những người quyết định chọn giải phẫu nâng mũi Sline thường sẽ có chiếc mũi tẹt, cánh mũi to dày, mũi ngắn, hếch, đầu mũi bỏng đỏ, để lộ sống mũi, sống mũi bị lệch…, họ mong muốn cải thiện vẻ đẹp của chiếc mũi, giúp bản thân cảm thấy tự tin hơn trước mọi người.

    4. Tiêu chuẩn nào để đánh giá một chiếc mũi đẹp?

    Một chiếc mũi được gọi là đẹp khi nó được hội tụ nhiều yếu tố khác nhau, và trên hết là cần phải hài hòa với đường nét trên khuôn mặt. Ngoài ra, sống mũi yêu cầu phải cao thẳng, mềm mại, có độ võng tự nhiên, mũi thon gọn, cân đối. Tính đến thời điểm hiện tại thì hầu hết các ca phẫu thuật nâng mũi Sline đều mang lại kết quả cho khách hàng đúng theo ý muốn.

    Mũi Sline thường đẹp cao thon và rất thanh tú

    5. Cần lưu ý điều gì trước khi quyết định làm mũi S-Line?

    So với những phương pháp nâng mũi khác thì công nghệ Sline được xem là một kỹ thuật đơn giản, song trước khi đưa ra quyết định, các chị em cần có kiến thức, am hiểu sâu về phương pháp nâng mũi này. Tốt nhất là nên sắp xếp một buổi trò chuyện, trao đổi với bác sĩ để có một phương pháp thực hiện phù hợp, đúng quy trình, mang lại hiệu quả, đảm bảo an toàn.

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi Sline. Nếu bạn sợ cảm giác đau đớn hay không muốn tốn kém phẫu thuật thì có thể chọn cách tiêm chất làm đầy da Radiesse, một phương pháp được kiểm định đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn và phù hợp với mọi đối tượng.

    Chúng tôi, những người cung cấp dịch vụ này nhiều năm, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chỉ cần một cú điện thoại, mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp đầy đủ. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-06-2017 1,305 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat