• Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có tốt không?

    Bạn đang có ý định nâng mũi bằng sụn nhân tạo nhưng không biết loại sụn này làm từ chất liệu gì, liệu có đảm bảo an toàn hay không…?

    Bạn đang có ý định nâng mũi bằng sụn nhân tạo nhưng không biết loại sụn này làm từ chất liệu gì, liệu có đảm bảo an toàn hay không…? Thấu hiểu được điều đó chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin dưới đây, hi vọng mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích nhất.

    1. Nâng mũi bằng sụn nhân tạo sử dụng chất liệu gì?

    Đây là phương pháp nâng mũi thích hợp với nhiều đối tượng khác hàng khác nhau vốn bẩm sinh đã gặp phải khuyết điểm trên phần mũi như tẹt, sống mũi thấp. Việc sử dụng sụn nhân tạo hoặc kết hợp sụn nhân tạo cùng sụn tự thân sẽ giúp bao bọc được phần đầu mũi, chỉnh hình, loại bỏ các khuyết điểm ở phần mũi tùy theo mỗi trường hợp khác nhau.

    Ở thời gian trước, sụn nhân tạo đa phần được làm bằng chất liệu silicon, khá thô cứng, khi ghép vào bên trong khoang mũi sẽ xảy ra tình trạng đơ, lệch lạc, cảm giác thiếu sự tự nhiên. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, nhiều cải tiến hơn trong các phương pháp thẩm mỹ giúp dáng mũi trông mềm mại, thật hơn. Không những vậy, chất liệu sụn nhân tạo còn có điểm cộng là độ bền cao, duy trì được sự ổn định, lâu dài.

    Sụn nhân tạo được sản xuất với công nghệ ngày càng cao hơn

    Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều chất liệu sụn nhân tạo, trong đó loại được dùng phổ biến nhất phải kể đến chính là sụn sinh học định hình. Ưu điểm vượt trội của nó là độ bền cao, mềm dẻo, có sự tương thích với người dùng.

    2. Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có tốt không?

    Không thể phủ nhận được rằng, nâng mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo với độ tương thích cao, khi cấy ghép nó vào trong mũi thì sẽ tạo thành một thể thống nhất. Chất liệu silicon với độ mềm dẻo và cho phép người bác sĩ có thể cắt gọt làm sao để tạo thành form mũi đúng theo hình dạng, yêu cầu của khách hàng.

    Tại các thẩm mỹ viện uy tín, chất liệu sụn nhân tạo được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tạo điều kiện đưa vào trong khoang mũi một cách nhanh chóng, định hình dáng phù hợp, rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng, sau 1 đến 2 tuần nó sẽ đẹp hơn trông thấy. Nhờ nó, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được các khuyết điểm trên mũi như mũi tẹt bẩm sinh, chất thương hư hỏng mũi, nâng mũi tạo dáng hài hòa, thanh tú hơn cho khuôn mặt.

    3. Nâng mũi bằng sụn nhân tạo giá bao nhiêu?

    Việc nâng mũi sụn nhân tạo giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào dịch vụ, địa chỉ mà bạn lựa chọn. Trường hợp nếu có nguồn tài chính ít và không thể chọn cách phẫu thuật thì bạn cũng có thể nghĩ đến việc tiêm chất làm đầy.

    Chi phí nâng mũi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

    Cách làm này không mới nhưng được ưa chuộng nhiều bởi nó an toàn, không tốn thời gian và chi phí, chỉ cần lựa chọn được địa chỉ uy tín, bạn sẽ nhanh chóng có được chiếc mũi đẹp, hấp dẫn như ý muốn. Là một đơn vị cung cấp dịch vụ này nhiều năm trong nghề, chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp được cho khách hàng những lựa chọn đúng đắn nhất. Nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn những kiến thức đầy đủ về việc làm này. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-06-2017 1,026 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat