• Tổng hợp quy trình thực hiện nâng mũi Sline

    Trong số các phương pháp nâng mũi hiện nay thì lựa chọn phù hợp nhất dành cho các chị em phụ nữ Việt đó chính là nâng mũi Sline

    Trong số các phương pháp nâng mũi hiện nay thì lựa chọn phù hợp nhất dành cho các chị em phụ nữ Việt đó chính là nâng mũi Sline. Ưu điểm của phương pháp này là mang lại một dáng mũi mềm mại, đảm bảo an toàn, tự nhiên, không để lại sẹo cũng như duy trì được kết quả lâu dài. Tuy nhiên, để đạt được những kết quả đó buộc nó phải trải qua tất cả bước đúng theo quy trình như sau:

    + Bước 1: Thăm khám, kiểm tra mũi

    Một chiếc mũi thanh tú, hài hòa với khuôn mặt đòi hỏi cần được thực hiện dưới bài tay của người bác sĩ có trình độ, chuyên môn cao, mắt thẩm mỹ tinh tế. Họ sẽ giúp khách hàng thăm khám, nắm bắt tình trạng của chiếc mũi, đưa ra những quyết định phù hợp.

    + Bước 2: Tạo hình dáng mũi Sline

    Ở nhiều góc độ khác nhau, người bác sĩ sẽ đưa ra những phương án, xây dựng dáng mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt của khách hàng. Từ đó, các bác sĩ sẽ chỉnh độ cao, dài của mũi sao cho phù hợp, đặc biệt công nghệ Sline với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, giúp tạo nên dáng mũi đẹp mà không cần phải phụ thuộc vào trình độ hay mắt thẩm mỹ của người bác sĩ.

    Các bác sĩ sẽ tạo hình dáng mũi Sline phù hợp với khuôn mặt của khách hàng

    + Bước 3: Đo vẽ dáng mũi mới

    Thực hiện xong bước tư vấn, thăm khám người bác sĩ sẽ vẽ lại dáng mũi, đánh dấu vị trí để đảm bảo sua khi thực hiện có thể loại bỏ được các khuyết điểm trên mũi, mang lại một khuôn mặt cân đối, hài hòa.

    + Bước 4: Sát khuẩn & tiến hành gây tê cục bộ

    Đây là bước khá quan trọng, muốn đảm bảo phẫu thuật nâng mũi Sline an toàn thì cần phải trải qua bước sát khuẩn và gây tê, giúp khách hàng không còn có cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Để an tâm hơn, các khách hàng có thể nói chuyện, trao đổi, tâm sự cùng các bác sĩ.

    + Bước 5: Lấy sụn tự thân (sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn…)

    Ở bước này, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn ở vành tai để bọc vào đầu mũi, sụn ở vách ngăn dựng chân mũi. Hoàn thành xong thì tiến hành đóng kín lại vết mổ, đảm bảo cẩn thận để giúp về sau không có sẹo.

    + Bước 6: Phẫu thuật nâng mũi Sline

    Dựa trên bản vẽ ban đầu, người bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa, nâng cao mũi, loại bỏ các khuyết điểm của chiếc mũi. Đính phần sụn tự thân vừa lấy được vào sụn nhân tạo, bóc tách để tao khoang, đưa chất liệu sụn vào trong. Thực hiện quy trình này tỉ mỉ, nhẹ nhàng, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng xâm lấn. Cuối cùng bác sĩ sẽ nắn chỉnh, cố định phần sống mũi, khâu vết mổ, kết thúc toàn bộ quá trình.

    Quá trình phẫu thuật nâng mũi Sline đòi hỏi tay nghề và trình độ cao

    Để vết thương sau khi nâng mũi nhanh lành và không có sẹo thì các bác sĩ sẽ đặt 2 miếng mesh vào 2 lỗ mũi, tạo dáng mũi nhỏ xinh xắn. Chỉ cần thực hiện theo đúng quy trình trên thì sống mũi sẽ nhanh ổn định và mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Nếu bạn còn thắc mắc gì về phương pháp nâng mũi công nghệ sline, nâng mũi bọc sụn… thì đừng quên ghé thăm chuyên trang của chúng tôi mỗi ngày, học hỏi thêm những kiến thức làm đẹp bổ ích nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-06-2017 1,013 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat