• Tìm hiểu nâng mũi Hàn Quốc là gì?

    Không chỉ có ở Hàn Quốc hay Việt Nam mà tại châu Á, phương pháp nâng mũi cũng được phổ biến khá nhiều, vậy nâng mũi Hàn Quốc là gì?

    Không chỉ có ở Hàn Quốc hay Việt Nam mà tại châu Á, phương pháp nâng mũi cũng được phổ biến khá nhiều, hầu hết các sao Hàn đều lựa chọn giải pháp này để tút tát nhan sắc của mình. Vậy nâng mũi Hàn Quốc là gì, hãy cùng theo dõi bài viết sau biết đâu bạn lại tìm được cho mình một câu trả lời thỏa đáng.

    Sở hữu một chiếc mũi đẹp, hình dáng thon gọn, đầu mũi không thấp, lỗ mũi nhỏ, cánh mũi tạo trụ với mũi thành hình tam giác, đó chính là những điều mà các chị em mong muốn, tất nhiên để làm được điều đó cần phải có sự hỗ trợ đắc lực của phương pháp nâng mũi. Đây chính là lựa chọn giúp chỉnh sửa toàn diện cấu trúc của mũi sao cho hài hòa với khuôn mặt. Các bác sĩ khi đó sẽ kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để từ đó có một chiếc mũi ấn tượng.

    Sở hữu chiếc mũi đẹp thanh tú là mơ ước của nhiều người

    Khi nâng mũi, chỉnh hình mũi thì việc gia tăng chiều cao của mũi không phải là đạt yêu cầu bởi nó còn liện quan đến nhiều yếu tố khác nhau nữa. Các bác sĩ cần đáp ứng được những yêu cầu như sau:

    + Nâng cao sóng mũi ở một mức độ vừa phải, hài hòa với khuôn mặt.

    + Chỉnh phần cánh mũi nếu như cần thiết, thu nhỏ cánh mũi, làm lổ mũi nhọn hình tam giác nhọn.

    + Đối với chân mũi cũng cần điều chỉnh sao cho hợp lý, đa phần trong các ca phẫu thuật nâng mũi bác sĩ hay dùng sụn tự thân.

    + Cố gắng thu gọn khoảng cách của hai khóe mắt trong trường hợp khóe mắt xa nhiều. Còn tùy vào mỗi trường hợp khác nhau mà các bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân hay sụn nhân tạo.

    Điều quan trọng nhất để thành công một ca phẫu thuật nâng mũi đó chính là chất liệu độn, nếu nó bền đẹp thì đồng nghĩa với nhan sắc của chiếc mũi cũng lưu giữ được qua nắm tháng. Hiện chất liệu được dụng để độn nhiều nhất, tốt nhất đó chính là sụn mũi silicon sinh học định hình, nó có đặc điểm là đầu mềm, ở đầu mũi hay trục mũi sẽ được kết hợp giữa sụn tự thân và nhân tạo, điều đó nhằm mục đích giảm thiểu hiện tượng đỏ bóng sau khi phẫu thuật.

    Chất liệu độn đóng vai trò quan trọng trong quá trình nâng mũi

    Trong phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, đầu mũi hoàn toàn sử dụng sụn tự thân để nâng cao hiệu quả. Sụn tự thân chính là sụn vách ngăn, ở tai hay sườn…Kết quả của một ca phẫu thuật làm đẹp mũi công nghệ Hàn Quốc chính là giúp cho dáng mũi hài hòa hơn với cấu trúc khuôn mặt, sống mũi cao, thẳng có độ dốc tự nhiên, phần đầu mũi thon gọn, không hề xảy ra hiện tượng đỏ hay lộ chất liệu.

    Ngoài ra còn có những yêu cầu khác mà buộc các bác sĩ khi thực hiện ca phẫu thuật này cần phải cẩn thận, tỉ mỉ, được sự hỗ trợ của các thiết bị và vật liệu hiện đại. Nếu bạn cảm thấy chưa thực sự tự tin khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi hoặc kiến thức về lĩnh vực này vẫn còn ít thì có thể liên hệ với chúng tôi, chắc chắn những thắc mắc mà bạn chưa giải đáp được trong bấy lâu nay đều sẽ được trả lời một cách tường tận nhất. Vậy bạn đã sẵn sàng liên hệ với chúng tôi hay chưa?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-06-2017 1,029 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat