• Nâng mũi bằng sụn tự thân đẹp tự nhiên, bền lâu

    Nếu như những phương pháp nâng mũi trước đây tồn tại nhiều nhược điểm thì sự ra đời của phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn có thể giải quyết tất cả những vấn đề đó

    Nếu như những phương pháp nâng mũi trước đây tồn tại nhiều nhược điểm thì sự ra đời của phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn có thể giải quyết tất cả những vấn đề đó, giúp dáng mũi trở nên đẹp hơn, thon gọn tự nhiên, không gây bất kỳ biến chứng nào. Thay vì phải khổ sở chịu đựng chiếc mũi tẹt, lệch lạc, mất cân đối trên khuôn mặt thì bạn có thể lựa chọn giải pháp làm đẹp này để giúp cuộc sống thêm phần hạnh phúc hơn.

    1. Lý do nên thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân

    Hiện nay, phương pháp nâng mũi này được các chuyên gia cũng như khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi nó có khả năng tạo dáng mũi cao, thon gọn, mềm mại và cân xứng. Khi thực hiện, cấu trúc mũi sẽ được chỉnh sửa toàn diện, loại bỏ các khuyết điểm như mũi tẹt, thấp, không cân đối. Đầu mũi sau khi thực hiện xong sẽ trở nên mềm mại, không hề bị khô cứng, kết quả duy trì được lâu dài, không xảy ra các biến chứng như lộ sụn, bóng đỏ đầu mũi…

    Nâng mũi bọc sụn tự thân có nhiều ưu điểm vượt trội

    Ngoài ra, sụn vành tai là một loại sụn tự thân, khi sử dụng sẽ không gây tình trạng kích ứng cũng như giúp cho đầu mũi được đẹp hơn. Với tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ, bạn sẽ không hề có cảm giác đau đớn hay hình thành sẹo. Thời gian thực hiện ca phẫu thuật khá ngắn, bạn cũng mất ít thời gian để nghỉ dưỡng, bảo đảm sinh hoạt bình thường sau khi thực hiện.

    2. Chọn địa chỉ nâng mũi uy tín

    Không chỉ có bệnh viện, các trung tâm thẩm mỹ viện lớn nhỏ hiện nay cũng cung cấp dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân, điều quan trọng là chất lượng của các địa chỉ này là không hề giống nhau, vây nên các khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

    Một địa chỉ uy tín, thực hiện theo đúng quy trình được kiểm định nghiêm ngặt, phòng phẫu thuật hiện đại, đầy đủ các thiết bị máy móc, các bác sĩ làm việc lâu năm trong nghề, có trình độ và tay nghề giỏi sẽ giúp cho bạn có được một kết quả đúng như mong muốn. Bạn có thể tham khảo thông tin trên báo chí, qua mạng hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn địa chỉ nâng mũi bọc sụn.

    Nên chọn địa chỉ nâng mũi uy tín để đạt hiệu quả làm đẹp như mong muốn

    Theo như các chuyên gia chia sẻ, nếu lựa chọn địa chỉ sử dụng công nghệ nâng mũi 3D, các bác sĩ sẽ kiểm tra được cấu trúc mũi một cách chuẩn xác nhất, các khách hàng có thể nhìn thấy được chiếc mũi sau khi phẫu thuật sẽ ra sao và từ đó điều chỉnh dáng mũi theo mình mong muốn, làm sao cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt, với phương pháp nà người bác sĩ không cần tốn nhiều thời gian, không phải trải qua nhiều lần thử mà vẫn đảm bảo đạt được kết quả cao, chính xác.

    Bạn có thể lựa chọn những phương pháp nâng mũi tự nhiên nhưng hiệu quả mà nó đem lại là không hề cao, đòi hỏi phải tốn nhiều thời gian để thực hiện cũng như tùy vào mỗi đối tượng mà kết quả nó đem lại như thế nào. Nếu băn khoăn, chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi thì bạn sẽ được tư vấn tất tần tật những thông tin ấy. Vậy còn chần chờ gì nữa nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-05-2017 1,023 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat