• Thực hư về việc nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

    Giải phẫu thẩm mỹ đã mang lại một chiếc mũi thanh tú, hài hòa với khuôn mặt hơn. Tuy nhiên, nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không vẫn đang là một vấn đề gây nhiều tranh cãi.

    Đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, công nghệ thẩm mỹ đã không ngừng phát triển, những phương pháp nâng mũi cũng từng bước được cải tiến, nhờ đó mà kết quả của các ca giải phẫu thẩm mỹ đem lại hiệu quả vượt trội, mang lại một chiếc mũi thanh tú, hài hòa với khuôn mặt hơn. Tuy nhiên, nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không vẫn đang là một vấn đề gây nhiều tranh cãi, hãy cùng các chuyên gia của chúng tôi phân tích rõ hơn về điều này để biết thực hư của nó ra sao nhé!

    Bạn đã biết gì dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi?

    Nâng mũi là một dịch vụ thẩm mỹ không còn quá xa lạ, nó được các chị em tin tưởng và áp dụng khác nhiều. Ở thời điểm hiện tại thì ngoài nâng mũi bọc sụn, nâng mũi 3D thì còn có nâng mũi 4D, nâng mũi tiêm chất làm đầy không cần phẫu thuật…, đối với mỗi phương pháp này nó đều có những ưu nhược điểm riêng, việc bạn lựa chọn cách nào là còn tùy vào từng trường hợp.

    Theo như các chuyên gia nhận xét, các phương pháp nâng mũi đem lại khá nhiều lợi ích như giúp cho bạn có được một sống mũi đẹp tự nhiên, dáng mũi thanh thoát, hài hòa, đường nét khuôn mặt hoàn hảo. Thực hiện việc nâng mũi không quá khó khăn, nó hạn chế được tối đa sự tác động của dao kéo cũng như vết thương khá nhỏ, ở ngay tại vị trí khuất nên không làm mất thẩm mỹ cũng như gây đau đớn.

    Phương pháp nâng mũi mang lại khá nhiều lợi ích

    Sử dụng chất liệu nâng mũi toàn bộ đều được kiểm chứng về chất lượng cũng như độ an toàn. Bắt đầu từ khi thực hiện đến khi kết thúc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, vậy nên nó được coi là một tiểu phẫu nhỏ, có thời gian phục hồi nhanh chóng, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

    Thực hư về tác hại của nâng mũi

    Không thể phủ nhận được những lợi ích mà dịch vụ nâng mũi mang lại, tuy nhiên thi thoảng nó cũng gây nên các tác hại không mong muốn, lý giải về vấn đề này các chuyên gia khẳng định rằng chỉ khi nào bạn chọn lựa các đơn vị kém chất lượng thì nó mới dẫn đến nguy hại. Cụ thể như vết thương chảy máu, mũi khô, dị ứng, tê vùng mặt, xung quanh mũi, viêm thân mũi…Cũng có một vài trường hợp bị nặng hơn như nhiễm trùng vết thương, bị lệch sống mũi.

    Chọn sai địa chỉ nâng mũi có thể gây hậu quả nghiêm trọng

    Từ những tác hại ở trên sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trở nên biến dạng, không duy trì được vẻ hài hòa, cân đối, xuất hiện các vết sẹo, lỗi mũi không đều nhau. Giả sử bạn có lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín nhưng không trao đổi trước với bác sĩ về phương pháp, dáng mũi khi phẫu thuật thì nó cũng sẽ dẫn đến các vấn đề này. Do vậy, điều quan trọng nhất lúc này là lựa chọn đơn vị chất lượng, được các khách hàng tin tưởng.

    Nếu chưa nắm rõ được thông tin về giải phẫu nâng mũi, chưa biết lựa chọn địa chỉ nào là đúng thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một câu trả lời thỏa đáng nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-05-2017 1,086 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat