• Nâng mũi có an toàn không, có nguy hiểm gì không?

    Nâng mũi có an toàn không, có gây ra nguy hiểm gì không, hãy cùng theo dõi một vài chia sẻ dưới đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    Từ lâu, nhu cầu làm đẹp mũi đã được phổ biến trên nhiều quốc gia khác nhau và để đáp ứng được niềm mong mỏi của khách hàng ngày một cao hơn thì các chuyên gia đã không ngừng đổi mới công nghệ, khắc phục nhược điểm, đem lại kết quả tuyệt vời nhất mà tiết kiệm được thời gian nhiều. Vậy nâng mũi có an toàn không, có gây ra nguy hiểm gì không, cùng theo dõi một vài chia sẻ dưới đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    Không ít người lo lắng rằng, nâng mũi sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ, sức khỏe khi về già, tuy nhiên đó chỉ là trước kia, còn hiện nay phương pháp sử dụng một phần sụn và mô mềm trên cơ thể để giúp sống mũi được cao hơn, thon gọn hơn, không hề gây bất kỳ sự xâm lấn cũng như ảnh hưởng nào đến chức năng của mũi.

    Đặc biệt hơn nữa, phương pháp nâng mũi bọc sụn sinh học định hình và sụn tự thân giúp hạn chế tối đa các biến chứng ở đầu mũi bỏng đỏ, không hề để lộ sống mũi, tránh tình trạng bị lệch, giúp mũi cao đẹp tự nhiên và duy trì được kết quả ổn định, lâu dài hơn.

    Nâng mũi bọc sụn có nhiều ưu điểm vượt trội

    Nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác và đường thở hay không?

    Nói là phẫu thuật nâng mũi, tuy nhiên nó chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhẹ nhàng, các bác sĩ sẽ tạo ra một vết rạch nhỏ ở bên trong khoang mũi rồi sau đó đưa sụn vào trong, từ từ nâng sống mũi lên cao mà không tác động đến phần cấu trúc cũng như làm mất đi chức năng của mũi. Phần sụn dùng để nâng mũi sẽ được đặt ở giữa xương sống và lớp da, nó không gây chèn ép cũng như thu hẹp đường dẫn khí, đó là lý do giúp khách hàng có thể tránh được tình trạng khó thở, nghẹt mũi…

    Cũng có nhiều người nói rằng, sau khi nâng mũi xong thì dễ bị viêm xoang hơn, xong đó là quan điểm sai lầm bởi phần sụn được đặt ở bên dưới da, tiếp giáp cùng với sương sống, không tác động gì đến phần xoang mũi, do đó mà các chị em hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này.

    Các chị em có thể hoàn toàn yên tâm với giải pháp nâng mũi này

    Nếu không muốn thực hiện nâng mũi bọc sụn thì bạn có thể nghĩ đến giải pháp tiêm chất làm đầy. Phương pháp này khá đơn giản, thực hiện trong một thời gian ngắn, không cần tác động hay cắt bỏ bất kỳ phần nào trên cơ thể mà vẫn đảm bảo giúp sống mũi của bạn được nâng cao hơn, thon gọn hợn.

    Hiện nay, tại cơ sở của chúng tôi đang cung cấp một loại chất làm đầy Radieese có độ tương thích cao, ngoài ra còn có các dụng cụ hỗ trợ cho quy trình nâng mũi được nhập khẩu từ nước ngoài, hạn chế tối đa những rủi ro xảy ra trong khi thực hiện nâng mũi, mang lại kết quả mỹ mãn. Hiện nay, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ viện, bệnh viện cung cấp dịch vụ làm đẹp mũi nhưng không có nghĩa rằng nơi nào cũng đảm bảo chất lượng, kết quả tốt và an toàn cho bạn. Do vậy, chỉ có một cách để bảo vệ mình đó là bạn hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-05-2017 1,194 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat