• Nâng mũi có an toàn không? Lợi ích và tác hại của việc sửa mũi là gì?

    Ai cũng có nhu cầu làm đẹp mũi, song nâng mũi có an toàn không và những lợi ích, tác hại của nó ra sao thì không quá nhiều người biết được

    Đã qua rồi thời điểm mà các chị em lo lắng, không dám đi sửa mũi, ngày nay cả phụ nữ và cánh mày râu đều cho rằng việc phẫu thuật mũi, thu nhỏ cánh mũi…chỉ giống như sắm thêm một chiếc túi, một bộ quần áo mới mà thôi. Ai cũng có nhu cầu làm đẹp mũi, song nâng mũi có an toàn không và những lợi ích, tác hại của nó ra sao thì không quá nhiều người biết được.

    Muôn hình muôn vẻ về sửa mũi…

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau và những phương pháp ấy đều có ưu nhược điểm riêng tùy thuộc vào loại đệm sử dụng như thế nào. Đệm tức là phần vật liệu tự thân như sụn vành tai, sụn sườn…với ưu điểm an toàn nhưng lại khó đem lại hình dáng mũi đẹp bởi thông thường cơ thể sẽ dần hấp thu nó, làm biến dạng mũi sau một thời gian.

    Ngoài ra còn có đệm làm từ vật liệu tương hợp sinh học có tác dụng giúp dáng mũi đẹp, đa dạng về kích thước để lựa chọn, song nó chỉ phù hợp đối với những ai có phần da mũi dày, chiều cao mũi nâng lên ở mức vừa phải. Nếu áp dụng trên những khách hàng không phù hợp thì phần da đỉnh mũi sẽ phải chịu áp lực và sau một thời gian sẽ bị thủng.

    Để đảm bảo kết quả được như ý muốn thì các chuyên gia lựa chọn giải pháp kết hợp vật liệu sinh học và vật liệu tự thân, điều đó sẽ giúp ngăn chặn được tình trạng mỏng thành mũi, thủng mũi, giúp dáng mũi trở nên tự nhiên hơn, sống mũi thẳng, đầy, không đơ, cứng. Đây là một phương pháp giải phẫu nâng mũi phức tạp, vậy nên cần tốn nhiều thời gian hơn, yêu cầu các máy móc thiết bị đều thuộc vào loại hiện đại, công nghệ cao, các bác sĩ chuyên nghiệp.

    Lựa chọn giải pháp phù hợp sẽ mang lại kết quả nâng mũi mỹ mãn

    Trong ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, nâng mũi là có tốc độ phát triển nhanh nhất. Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ cũng tác động đáng kể đến diện mạo của khuôn mặt. Đó là lý do vì sao trước khi nâng mũi bạn cần cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Điều mà phẫu thuật nâng mũi làm được đó chính là cải thiện được sắc đẹp, giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát hơn. Song, việc lựa chọn giải pháp nâng mũi nào là còn tùy thuộc hơn bạn.

    …Có cả những hậu quả khó lường

    So với trước đây thì nâng mũi giờ đã đơn giản và nhẹ nhàng hơn khá nhiều, tuy nhiên sau phẫu thuật khách hàng cũng có thể đối diện với một số nguy cơ khác nhau như dị ứng, chảy máu, khô mũi, cứng mũi, tê vùng mặt, đau đơn kéo dài, nhiễm trùng, lệch sống mũi, biến dạng mũi…

    Khách nâng mũi vẫn có thể phải đối mặt với một số nguy cơ

    Từ những vấn đề này cho thấy, để nâng mũi đẹp tốt nhất bạn nên liên hệ với chúng tôi. Là một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ, chất làm đầy phục vụ cho các ca phẫu thuật nâng mũi, chúng tôi hiểu được mong muốn của bạn ra sao và lựa chọn nào là thực sự đúng đắn nhất, bạn sẽ hiểu được đầu là giải pháp thích hợp nhất, an toàn nhất và giúp cho chiếc mũi của mình đẹp hơn. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-05-2017 1,501 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat