• Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?

    Trong những năm gần đây, phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân được phổ biến ở nhiều quốc gia, tất nhiên không thể thiếu Việt Nam.

    Trong những năm gần đây, phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân được phổ biến ở nhiều quốc gia, tất nhiên không thể thiếu Việt Nam. Đây là phương pháp sử dụng sụn ở vành tai, sườn hay vách ngăn để nâng mũi cao và đẹp hơn. Nó được xem là một bước tiến vượt bậc của công nghệ nâng mũi vì nó sẽ giúp tránh được rất nhiều biến chứng, làm mũi đẹp tự nhiên mà đặc biệt là kéo dài được kết quả.

    Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?

    Giá nâng mũi bằng bọc sụn bao nhiêu vẫn là đề tài đang được quan tâm, vấn đề này còn tùy thuộc vào địa chỉ, phương pháp thực hiện, trung bình sẽ giao động từ 15 đến 45 triệu đồng và khoảng thời gian thực hiện từ 60 đến 120 phút. Trước khi tiến hành thực hiện nâng mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định các khuyết điểm trên mũi rồi sau đó mới đưa ra lựa chọn để đảm bảo kết quả như ý muốn.

    Nâng mũi bằng sụn tự thân có ưu điểm gì?

    Trước khi tiến hành nâng mũi, các bác sĩ cần dùng dụng cụ chuyên dụng để trích một phần rất nhỏ sụn tự thân rồi sau đó khâu lại để đảm bảo tính thẩm mỹ. Ưu điểm của phương pháp này như sau:

    + Vì sụn tự thân có đặc điểm mềm mại, dễ định hình, vậy nên sống mũi sẽ có được độ cong nhất định, giữ được nét mềm mại tự nhiên. Với vùng đầu mũi sụn sẽ được bao bọc trọn, loại trừ được tình trạng da đầu mũi mỏng, đầu mũi bị thủng sau khi nâng.

    Sụn tự thân có đặc tính mềm mại, dễ định hình

    + Nhờ độ tương thích cao nên sụn tự thân cũng sẽ nhanh chóng được đưa vào khoang mũi và nuôi dưỡng theo thời gian, tuyệt đối không xảy ra tình trạng đào thải, dị ứng với mũi. Lúc này mũi cũng sẽ đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên, duy trì được kết quả ổn định dài lâu.

    Nên lựa chọn địa chỉ uy tín

    Khi quyết định nâng mũi bằng sụn tự thân thì bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín bởi kỹ thuật của nó có phần phức tạp, đòi hỏi các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Các bác sĩ để thực hiện các ca phẫu thuật này cần phải được cấp giấy hành nghề, còn khách hàng phải được cấp thẻ bảo hành lâu dài, được hưởng các chế độ chăm sóc trước, trong và sau quá trình phẫu thuật.

    Bên cạnh việc nâng mũi bằng bọc sụn, bạn còn có thể chọn giải pháp tiêm chất làm đầy Radieese, hình thức này không còn quá xa lạ và nó được nhiều người biết đến bởi hiệu quả cũng như nhiều lợi ích của nó. Không cần phải trải qua những ca phẫu thuật đau đớn, các khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng rồi sau đó mới tiến hành thực hiện nâng mũi nhanh chóng, đem lại kết quả mỹ mãn.

    Nên chọn địa chỉ uy tín để nâng mũi

    Với những người chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này chắc hẳn sẽ gặp một vài khó khăn, tuy nhiên nếu liên hệ trực tiếp với chúng tôi mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách đầy đủ nhất. Bạn không chỉ biết được phương pháp này thực hiện ra sao, lựa chọn địa chỉ nào uy tín mà còn biết cách bảo vệ chúng sao cho an toàn, duy trì được hiệu quả bền lâu. Vậy nên hãy yên tâm khi lựa chọn chúng tôi làm người bạn đồng hành nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-05-2017 1,125 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat