• Nâng mũi gore tex là như thế nào?

    Nâng mũi gore tex là đem lại cảm giác về những đường nét tự nhiên, sắc nét sau khi nâng mũi.

    Câu hỏi

    Thưa bác sĩ, bác sĩ có thể cho tôi biết thêm nâng mũi gore tex là như thế nào không ạ, nó có tốt hơn nâng mũi silicon không. Tôi muốn đi nâng mũi tây nhưng chưa biết sẽ thực hiện phương pháp nào cho đẹp tự nhiên và an toàn.

    (Jenny Trần, TP Hồ Chí Minh)

    Trả lời

    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về nâng mũi gore tex. Về thắc mắc nâng mũi gore tex của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

    Nâng mũi gore tex là như thế nào?

    Nâng mũi gore tex thực chất là tên gọi để chỉ chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi, bên cạnh chất liệu nâng mũi silicon và sụn tự thân. Gore tex được xem là một trong những chất liệu cấy ghép nhân tạo phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là ở Hàn Quốc trong phẫu thuật nâng mũi cũng như các loại tiểu phẫu khác. Loại vật liệu này có ưu điểm đó là độ mềm mại cao, dễ tạo hình, chỉnh sửa và không bị dịch chuyển sau khi đưa vào cơ thể nên được nhiều người lựa chọn để tạo dáng mũi cao, thon gọn với đường nét tự nhiên, hài hòa trên khuôn mặt theo ý thích mà không lo vấn đề lộ sống, bao xơ.

    Vậy giữa nâng mũi gore tex và nâng mũi silicon thì phương pháp nào tốt hơn. Lợi thế của sillicon là dễ dàng điều chỉnh hình dạng để phù hợp với từng khách hàng, tạo ra chiếc mũi đẹp nhất có thể đồng thời sillicon cũng có thể được gỡ ra không mấy khó khăn khi cần thiết. Tuy nhiên điều bất lợi là sillicon nếu chất lượng không đảm bảo sẽ khiến cho vùng da mũi mỏng đi và có thể nhìn thấy vết sưng hoặc bóng, đỏ ở đầu mũi.

    Nâng mũi gore tex

    Sụn nâng mũi silicon vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

    Còn nâng mũi gore tex là đem lại cảm giác về những đường nét tự nhiên, sắc nét sau khi nâng mũi. Nhưng trường hợp bị viêm khi sử dụng gore tex lại dễ xảy ra hơn so với sillicon.

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ khi nâng mũi bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về phương pháp và chất liệu phù hợp. Hiện nay nâng mũi S line được đánh giá là phương pháp có thể chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết của mũi. Một trong những ưu điểm của phương pháp này đó là nó khắc phục được nhược điểm của nâng mũi bằng vật liệu gore tex hay nâng mũi silicon bằng cách sử dụng sụn tự thân để sửa mũi. Vì là sụn lấy từ cơ thể nên có thể giúp nâng mũi đẹp tự nhiên mà không xảy ra biến chứng hay dị ứng vật liệu.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-05-2017 2,439 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat