• Làm thế nào để có chiếc mũi đẹp và khuôn mặt cuốn hút như Phạm Băng Băng?

    Nâng mũi S Line, Độn cằm V Line với chất độn chỉnh hình Radiesse và/hoặc sụn silicone do Mỹ sản xuất

    Các sao Hàn hiện nay luôn mong muốn có một khuôn mặt đẹp giống các sao hoa ngữ, mà đặc biệt là khuôn mặt đẹp, hấp dẫn của mỹ nhân hoa ngữ Phạm Băng Băng.Trước đây khuôn mặt của Phạm Băng Băng không sắc nét và đẹp hút hồn như bây giờ. Băng Băng đã thẩm mỹ khuôn mặt V-line, hình ảnh của cô trở thành biểu tượng để đại đa số các chị em phụ nữ trên thế giới làm đẹp,.....

    PHÂN TÍCH VẺ ĐẸP KHUÔN MẶT ĐƯỜNG NÉT V-LINE VÀ S-LINE CỦA PHẠM BĂNG BĂNG

    Mỹ nhân làng giải trí Hoa ngữ - Phạm Băng Băng luôn khiến các quý ông không thể rời mắt bởi khuôn mặt khả ái, đôi mắt đẹp biết cười, khuôn mặt thẩm mỹ đường nét V-Line, S-Line và nụ cười thân thiện luôn xuất hiện trên môi.  

    Phạm Băng Băng thuộc tuýp phụ nữ với vẻ đẹp hiếm có: khuôn mặt thon gọn đường nét thẩm mỹ V-Line, mũi dọc dừa với đường nét thẩm mỹ S-Line , đôi môi như cánh hoa, mắt long lanh to tròn cộng thêm với phom người chuẩn. Sắc đẹp trời phú, tài năng sẵn có đã đưa Băng Băng đến với vinh quang trong nền điện ảnh Trung Hoa. Phạm Băng Băng là một trong những diễn viên Hoa ngữ tỏa sáng tại Hollywood

    Vì sao Phạm Băng Băng lại đạt được những thành công rực rỡ trên màn ảnh Hoa ngữ và Hollywood?

    Sắc đẹp là vũ khí của phụ nữ vì con người luôn tiến tới chân thiện mỹ và hướng đến cái đẹp. Mỗi quốc gia có cách đo lường vẻ đẹp khác nhau. Theo phong cách vẻ đẹp người Châu Á, người Châu Á  thường yêu thích khuôn mặt thẩm mỹ đường nét V-Line và S-Line.

    Phạm Băng Băng là một trong những diễn viên hiếm hoi của làng giải trí Hoa ngữ sở hữu khuôn mặt đường nét thẩm mỹ V-Line và S-Line

    Phân tích Khuôn mặt thẩm mỹ V-Line của Phạm Băng Băng:

    Làm thế nào để có chiếc mũi đẹp và khuôn mặt cuốn hút như Phạm Băng Băng

    Khuôn mặt đường nét V-Line của Phạm Băng Băng 

     

    Khuôn mặt v-line gọi là đường nét chữ V, tức là hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó khuôn mặt v-line phải là khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon, và mặt phải dài hợp lý bởi vì có một số trường hợp hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V nhưng mặt nhiều mỡ, mặt ngắn thì chưa gọi là khuôn mặt V-line. 

    Phân tích theo chiều ngang khuôn mặt: một khuôn mặt đẹp thì phải có ba phần: phần mặt trên tỉ lệ 0.8-0.9 , phần mặt giữa tỉ lệ 1 và phần mặt dưới tỉ lệ 0.8-0.9 (như trên hình vẽ). Và chiều dọc khuôn mặt thì được chia làm 5 phần bằng nhau, mỗi phần chiếm 1/5 và mũi sẽ nằm trong 1/5 phần ở chính giữa, tỉ lệ 2 mắt sẽ ở phần 1/5 thứ 2 và 1/5 thứ 4.

    Như vậy với kiến thức hiểu biết về khuôn mặt đẹp bạn có thể tự chụp hình mình và vẽ như tỉ lệ trên, bạn sẽ biết được khuôn mặt mình có tỉ lệ của một khuôn mặt đẹp hay không.

    Theo đánh giá của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, để tạo nên khuôn mặt theo đường nét V-line ( khuôn mặt trái xoan) trước hết đối với những khách hàng có khuôn mặt vuông cần tạo hình lại hai góc hàm hai bên nhỏ giống khuôn mặt trái xoan. Nhưng để đạt được khuôn mặt trái xoan với đường nét V-line mà các ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc và Trung Quốc thường sở hữu,  thì tạo hình góc hàm hai bên chưa đủ, cần phải tạo hình cằm, vì cằm ngắn không thể tạo hình khuôn mặt V-Line nên đưa cằm ra trước để tạo hình khuôn mặt V-line.

    Phân tích vẻ đẹp của khuôn mặt thẩm mỹ đường nét S-Line của Phạm Băng Băng: 

    Làm thế nào để có chiếc mũi đẹp và khuôn mặt cuốn hút như Phạm Băng Băng

    Khuôn mặt thẩm mỹ V-Line đã quá quen thuộc với chúng ta, vì thời gian gần đây có rất nhiều bài báo đăng về khuôn mặt V-Line, thế nhưng khuôn mặt thẩm mỹ đường nét S-Line thì còn quá mới đối với chúng ta. Vậy khuôn mặt thẩm mỹ S-Line là gì?

     Đường nét thẩm mỹ S-Line là đường cong hình chữ S nối dài từ trán đến chân mũi. Vậy 1 chiếc mũi đẹp phải đạt được những tiêu chuẩn:

    1. Phải tạo được đường nét cong cho sóng mũi, hiện nay có một số trung tâm thẩm mỹ khi nâng mũi cho khách hàng thì chưa tạo được đường nét S-Line cho khách đó chính là đường cong cần thiết chạy dài từ trán ôm sát đến hết chân mũi. Đa số nâng mũi xong, mũi đều thẳng và dựng đứng lên, như vậy không tự nhiên và không tạo được độ mềm mại như chiếc mũi thật.

    2. Chân mũi hợp với đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý: thông thường từ chân mũi đến đầu mũi thì phải có độ nghiêng từ 15 - 20 độ nhưng vậy đầu mũi phải dài ra một chút như vậy mới tạo được độ nghiêng, nếu đầu mũi không dài ra thì sẽ tạo độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi 0 độ như vậy chưa đúng với tỉ lệ cần thiết.

    3. Chân mũi đến môi trên phải tạo độ nghiêng từ 75-80 độ. Như vậy góc hợp bởi chân mũi và môi trên sẽ khoảng từ 90 - 100 độ.

    Như vậy một khuôn mặt đẹp là khuôn mặt có đường nét thẩm mỹ V-Line và S-Line.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-03-2017 3,960 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat