• Các phương pháp nâng mũi có an toàn không?

    Vấn đề nâng mũi có an toàn không trên thực tế phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như công nghệ, bác sĩ, cơ sở vật chất và chế độ hậu phẫu…

    Không chỉ một hai người mà rất nhiều người nghĩ đến mặt trái của việc phẫu thuật thẩm mỹ, do vậy mà làm ảnh hưởng đến tâm lý, không dám đi làm đẹp mũi. Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi nó liên quan đến phạm trù chuyên môn, tuy nhiên vấn đề nâng mũi có an toàn không trên thực tế phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như công nghệ, bác sĩ, cơ sở vật chất và chế độ hậu phẫu…, chỉ cần đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu này thì chẳng cần phải lo lắng điều gì.

    Nâng mũi là gì? Làm thế nào để hiệu quả?

    Trước hết hãy tìm hiểu nâng mũi là gì? Nó đơn giản chỉ là một dạng tiểu phẫu nhỏ tác động đến phần mô mềm và sụn trên mũi, tuyệt đối không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến chức năng của mũi cũng như làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em về sau.

    Nâng mũi là phương pháp giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp thon gọn

    Vậy làm thế nào để có được chiếc mũi đẹp, phẫu thuật nâng mũi thành công? Điều này đòi hỏi bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín, các phương pháp thực hiện cần phải phù hợp. Đây mới đúng là yếu tố cốt lõi quyết đến việc thành công hay thất bại của chiếc mũi, giúp kết quả phẫu thuật duy trì dược lâu dài hay không.

    Có cách nào nâng mũi có an toàn không?

    Xin trả lời là có. Hàng loạt các công nghệ khác nhau và nếu bạn muốn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của chiếc mũi thì có thể chọn nâng mũi Sline 3D. Không giống với phương pháp truyền thống, cách này sử dụng máy móc hiện đại, thực hiện đảm bảo sự chính xác, không gây cảm giác đau đớn, sẹo hay những ảnh hưởng về sau.

    Nâng mũi Sline 3D có sự kết hợp sụn nâng mũi tự thân và nhân tạo, theo đó các bác sĩ sẽ sử dụng đa phần là sụn tự thân để giúp sống mũi được cao hơn và đồng thời cũng dùng nó để bao bọc vùng đầu mũi, tránh được các biến chứng như thô cứng, lệch lạc, để lộ dấu vết thẩm mỹ hay hiện tượng đầu mũi bị bỏng đỏ, da đầu mũi bị mỏng…

    Các kỹ thuật nâng mũi ngày càng tiên tiến hơn

    Nếu bạn lựa chọn được một cơ sở uy tín, chất lượng thì ở đó sẽ có thiết bị cho phép bạn nhìn được dáng mũi sau khi thực hiện, giúp các bác sĩ có thể điều chỉnh giả định với dáng mũi mới. Tất nhiên khi đó các khách hàng cũng có thể đưa ra ý kiến của mình về dáng mũi mà mình mong muốn sẽ được sở hữu. Ngoài ra, tại các cơ sở này đội ngũ bác sĩ cũng giàu kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao, luôn thực hiện quy trình chuẩn xác, đảm bảo chiếc mũi sau khi nâng xong sẽ duy trì được tuổi thọ lâu dài. Thậm chí, nếu xảy ra bất kỳ sự cố nào họ sẽ luôn bảo hành miễn phí cho bạn.

    Như vậy có thể thấy rằng, việc nâng mũi không phải là vấn đề gì đó quá lớn lao và với công nghệ phát triển vượt bậc như hiện nay thì để đưa ra một sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với mình là điều không quá khó khăn phải không nào? Nếu bạn thực sự còn có vấn đề gì thắc mắc, cần tìm hiểu rõ hơn về quy trình thực hiện, thời gian, chi phí, các công nghệ nâng mũi thì hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc ấy. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-05-2017 1,231 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat