• Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

    Hằng ngày, báo chí vẫn thường đưa tin về những vụ thẩm mỹ nâng mũi bị biến chứng, vậy nên các chị em thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không cũng là một điều dễ hiểu

    Hằng ngày, báo chí vẫn thường đưa tin về những vụ thẩm mỹ nâng mũi bị biến chứng, dị dạng, vậy nên các chị em thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không cũng là một điều dễ hiểu. Thực chất vấn đề này thi thoảng vẫn có xảy ra và đó là do các chị em không lựa chọn đúng phương pháp, công nghệ cũng như bác sĩ chuyên nghiệp, còn với trình độ chuyên môn cao, thiết bị hiện đại, phương pháp nâng mũi S line thì mọi thứ không có gì phải lo lắng.

    1.Tìm hiểu nâng mũi s line là gì?

    Có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, xong phương pháp nâng mũi S line vẫn là lựa chọn được nhiều người quan tâm nhất, nó đạt độ hoàn hảo cũng như chất lượng thẩm mỹ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe dù là trong quá trình thực hiện hay sau đó. Việc lựa chọn công nghệ nâng mũi này giúp khắc phục được nhiều khuyết điểm trên mũi, giúp dáng mũi trở nên đẹp hơn.

    Nâng mũi Sline vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người

    Phương pháp này có khả năng điều chỉnh được toàn diện các bộ phận trên mũi, giúp tạo hình dáng chữ S đầy sang trọng, đồng thời làm đầu mũi trở nên thon gọn hơn. Để việc nâng mũi không ảnh hưởng đến sức khỏe thì các chị em cần phải hiểu rõ được kỹ thuật ấy ra sao, công cụ sử dụng như thế nào và đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín ra sao…?

    2.Kỹ thuật nâng mũi S line

    Mặc dù mỗi đơn vị đều có những quy trình và cách thức thực hiện có đôi phần khác nhau, tuy nhiên chung quy lại nó vẫn cần có những bước chính như tạo vết mổ nhỏ rồi sau đó đưa phần sụn mũi được thiết kế vào bên trong mũi. Sử dụng đèn camera để phóng lớn cấu trúc mũi, đảm bảo sụn đưa vào đúng vị trí và dễ dàng hơn.

    Nếu lựa chọn một địa chỉ uy tín thì không những bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp với mình mà hơn thế nữa các bác sĩ còn cung cấp chất liệu sụn phù hợp với cơ địa của bạn. Quy trình làm việc của họ được thực hiện một cách nghiêm ngặt, không gây ảnh hưởng đến khướu giác và đảm bảo an toàn, vệ sinh trong suốt qua trình thực hiện giải phẫu trong phòng mổ.

    Kỹ thuật nâng mũi Sline ngày càng chuyên nghiệp hơn

    Dù là nâng mũi Sline bằng sụn tự thân hay nhân tạo thì nó đều được kiểm định một cách chặt chẽ về quy trình, chất lượng, nó có khả năng thích ứng với cơ thể, đảm bảo sự an toàn và không gây bất kỳ biến chứng nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Vì phần chất liệu độn được nằm bên dưới da và ở trên phần xương mũi, vậy nên sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến các chức năng khứu giác, tránh tình trạng bị dị ứng, xoang…

    Đặc biệt, gặp đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ tay nghề cao giúp nó không gặp bất kỳ tổn thương cũng như xâm lấn, tránh được các rủi ro đáng tiến trong suốt quá trình thực hiện. Nếu bạn lựa chọn giải pháp này thì trước đó các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm tổng thể trước, đảm bảo bạn không gặp bất kỳ một bệnh lý nào nguy hiểm. Hơn thế nữa, bạn cũng được sự hỗ trợ của ê kíp gây mê chuyên nghiệp, vậy nên sức khỏe về lâu dài cũng sẽ không có điều gì bất ổn, vậy nên hãy yên tâm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-05-2017 1,172 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat