• Nâng mũi bao lâu mới lành?

    Cùng một mục đích giống nhau nhưng cách thức thực hiện của nó khác nhau, do vậy mà việc nang mui bao lau moi lanh còn tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn phương pháp nào

    Hai phương pháp nâng mũi mang lại hiệu quả, tính thẩm mỹ cao, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay đó là tiêm chất làm đầy và phẫu thuật. Cùng một mục đích giống nhau nhưng cách thức thực hiện của nó khác nhau, do vậy mà việc nang mui bao lau moi lanh còn tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn phương pháp nào.

    Nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy không cần phải nhờ đến dao kéo, hình thức thực hiện hết sức đơn giản, các bác sĩ chỉ cần tiêm một phần chất vừa đủ vào sống mũi, sau khi hoàn thành các chị em có thể về nhà và sinh hoạt như bình thường.

    Nâng mũi bằng chất làm đầy sẽ không cần phải đụng chạm đến dao kéo

    Đối với phương pháp phẫu thuật thì nó cần động chạm sâu đến cấu trúc ở bên trong của mũi từ sống mũi, đầu mũi cho đến cánh mũi, vậy nên thời gian lành của nó sẽ lâu hơn. Trung bình bạn cần mất khoảng 10 ngày đến 2 tuần thì vết thương mới lành hẳn, trong đó nó sẽ trải qua các giai đoạn như sau:

    + Sau khi phẫu thuật nâng mũi chừng 1 đến 2 ngày thì chiếc mũi sẽ sưng và bầm lên khá nhiều, song bạn cũng đừng quá lo lắng bởi đây chỉ là một phản ứng bình thường, không quá đáng ngại.

    + Đến ngày thứ 3 và thứ 4, tình trạng mũi sưng cũng như vết bầm trên mũi sẽ được giảm dần đi.

    + Sau 1 tuần đến 10 ngày thì vết mổ liền da, khách hàng cần đến bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ để được các bác sĩ thực hiện cắt chỉ.

    + Hai tuần sau mũi sẽ được định hình và phục hồi hoàn toàn.

    Nâng mũi bằng cách phẫu thuật có thể mất từ 10 ngày đến 2 tuần để lành hẳn

    Nói là vậy, tuy nhiên việc nâng mũi bao lâu thì lành còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nhiều thẩm mỹ viện sẽ yêu cầu khách hàng dùng thêm thuốc kháng sinh nhằm mục đích chống phù nề, viêm nhiễm. Trung bình thời gian sử dụng thuốc này là 1 tuần sau khi phẫu thuật, nếu bạn thực hiện theo đúng chỉ định thì quá trình cắt chỉ cũng như lành vết thương sẽ đúng theo ý muốn, hoặc thậm chí còn nhanh hơn nếu được chăm sóc tốt.

    Ngoài ra, việc nâng mũi lành nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn địa chỉ phẫu thuật nào. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi với quy mô lớn nhỏ khác nhau, trước khi quyết định bạn nên tìm hiểu, tham khảo kỹ lưỡng về đơn vị đó.

    Ưu tiên lựa chọn những địa chỉ sử dụng công nghệ hiện đại, các trang thiết bị hiện đại, như vậy nó sẽ giảm được tối đa tình trạng xâm lấn cũng như sưng nề, rút ngắn thời gian phục hồi. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi xong, bạn cần thời gian để chăm sóc vết thương, nếu được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ thì thời gian phục hồi sẽ được rút ngắn nhiều hơn, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp, hoàn hảo, không bị ảnh hưởng đến thời gian làm việc cũng như sinh hoạt. 

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi giúp bạn nắm rõ được thời gian lành vết thương sau khi nâng mũi, nếu bạn còn thắc mắc điều gì đừng quên click chuột vào website của chúng tôi để tham khảo đầy đủ các thông tin bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-05-2017 1,134 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat