• Nâng mũi bằng sụn tự thân hay nhân tạo?

    Giữa nâng mũi bằng sụn tự thân hay nhân tạo có những đặc điểm riêng, sự lựa chọn nào sẽ đảm bảo độ an toàn cao nhất?

    Nâng mũi bằng sụn là một phương pháp làm đẹp không còn xa lạ với các chị em. Tuy nhiên, thi thoảng vẫn có nhiều trường hợp sau khi phẫu thuật xảy ra tình trạng mũi sưng, lệch, biến dạng… làm khuôn mặt trở nên thô cứng, kém tự nhiên, đó là vấn đề khiến mọi người e ngại. Theo các chuyên gia chia sẻ, chỉ khi nào lựa chọn phương pháp không phù hợp thì nó mới xảy ra các biến chứng như trên. Giữa nâng mũi bằng sụn tự thân hay nhân tạo có những đặc điểm riêng, lựa chọn nào đảm bảo an toàn nhất, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời cho mình bạn nhé!

    1. Nâng mũi bọc sụn nhân tạo

    Được ra đời trước, phương pháp này dừng lại ở việc giúp cho sóng mũi cao, chủ yếu là mang tính chất độn, nếu những người có sống mũi thấp, lựa chọn nó cũng khá phù hợp. Tuy nhiên, có một vấn đề bạn cần lưu ý đó là kết quả của việc nâng mũi bọc sụn nhân tạo không duy trì được lâu dài, thi thoảng xảy ra các biến chứng, mũi không được tự nhiên, lệch lạc…

    Nâng mũi bọc sụn nhân tạo khá phù hợp với những người có sống mũi thấp

    2. Nâng mũi bằng sụn tự thân

    Công nghệ làm đẹp phát triển, kỹ thuật nâng mũi sử dụng chính sụn của người thực hiện là một cách làm đảm bảo an toàn, có sự tương thích tốt nhất. Tuy nhiên, điểm trừ của phương pháp này là lấy sụn ở tai có đặc điểm cong và co rút, nó chỉ thích hợp đối với những ai có da phần đầu mũi mỏng, còn dày thì hiệu quả không được như ý.

    Trước thực trạng đó, các chuyên gia đã nghiên cứu ra giải pháp nâng mũi Sline với sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp nâng mũi tự thân và sụn nhân tạo. Đây chính là phương pháp giúp điều chỉnh mũi toàn tiện bằng phương pháp tự thân là đa số, phần sụn vách ngăn sẽ giữ vai trò kết hợp giữa sụn tai và sụn nhận tạo, từ nó loại bỏ hoàn toàn mọi khuyết điểm trên khuôn mặt từ phần xương đến sóng mũi, đầu mũi, cánh mũi…Vẫn sử dụng bằng sụn tai nhưng nó chỉ để bọc phần đầu mũi, hạn chế tối đa tình trạng co rút.

    Nâng mũi bằng sụn tự thân mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo hơn

    Đối với những trường hợp da quá mỏng thì các bác sĩ sẽ sử dụng phần sụn ở sườn thay vì sụn tai, như vậy mũi sẽ được tạo hình duyên dáng, tự nhiên hơn. Chỉ cần có một đội ngũ bác sĩ giỏi, được trang bị máy móc tiên tiến thì chắc chắc kết quả của ca giải phẫu nâng mũi sẽ được hiệu quả hơn, mang lại một chiếc mũi đẹp và không hề xảy ra bất kỳ một sự cố đáng tiếc nào.

    Quả thực, một chiếc mũi tẹt, không cân xứng làm các chị em cảm thấy vô cùng tự ti khi đối diện với mọi người, làm cuộc sống, công việc không mấy thuận lợi. Do vậy hãy mạnh dạn trùng tu nhăn sắc của chiếc mũi bằng phương pháp Sline, chắc chắn bạn sẽ thấy được hiệu quả mà nó mang lại tuyệt vời ra sao. Nếu có vấn đề gì băn khoăn, thu thập những kiến thức nâng mũi còn thiếu, vậy bạn đừng quên liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi, tất cả những gì mà bạn đang băn khoăn sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng. Nào giờ thì bạn đã sẵn sàng hay chưa?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-05-2017 1,103 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat