• Nâng mũi 4d: một tầm cao mới của công nghệ thẩm mỹ

    Trong những phương pháp làm cao mũi ở thời điểm hiện tại, nang mui 4d được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất từng được sáng tạo

    Trong những phương pháp làm cao mũi ở thời điểm hiện tại, nang mui 4d được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất từng được sáng tạo. Không chỉ giúp thay đổi gần như toàn bộ diện mạo nhờ dáng mũi cao hơn, giải pháp này còn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, khi họ có thể nhìn thấy trước kết quả của ca làm mũi.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ 3D và kỹ thuật dựng 4D

    Theo thời gian, con người ngày càng tiến nhanh hơn trong việc tiếp cận những công nghệ mới. Nếu như trước đây, để có thể chế tạo ra một chiếc điện thoại di động, các công ty phải mất đến vài năm nghiên cứu và phát triển, thì nay họ chỉ cần 8 – 9 tháng để làm điều này, nó cho thấy khả năng sáng tạo của con người là không có điểm dừng.

    Trong lĩnh vực y khoa và chăm sóc sắc đẹp, khách hàng cũng đang được tận hưởng những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất. Với những ai muốn sở hữu dáng mũi sline thon gọn, thanh tú và thời thượng, kỹ thuật nang mui 4d đang là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ 3D và kỹ thuật dựng 4D hiện đại.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ 3D và kỹ thuật dựng 4D

    Điều đặc biệt của phương pháp nâng mũi này chính là, khách hàng có thể xem trước kết quả mà không cần phải chờ đến khi hoàn thành ca làm mũi, điều này sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc lựa chọn dáng mũi phù hợp, đồng thời các bác sĩ cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc tư vấn cho khách hàng của mình.

    Nhờ kỹ thuật dựng hình hoàn hảo, các bác sĩ có thể dễ dàng chỉnh sửa dáng mũi thông qua các hình ảnh được tái tạo, khi khách hàng đã thực sự cảm thấy hài lòng, họ mới bắt đầu tiền hành các bước phẫu thuật nâng mũi tiếp theo, mà không phải lo lắng về việc người dùng không hài lòng với kết quả đạt được.

    Điều gì đã tạo nên sự khác biệt?

    Nang mui 4d là kỹ thuật vượt trội nhất từ trước đến nay, sự khác biệt nằm ở chỗ, phương pháp là sự kết hợp giữa chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo, với mục đích tạo nên dáng mũi sline tuyệt đẹp mà các nam thanh nữ tú đang rất ưa chuộng.

    Đánh giá về những chất liệu độn này, các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định rằng các loại sụn độn mũi này đều có khả năng tương thích với cơ thể rất cao, cực kỳ an toàn và không hề để lại những biến chứng nghiêm trọng như các phương pháp khác. Ngoài ra, phương pháp này cũng hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng dị ứng với chất liệu độn, bóng đỏ, lộ sống mũi..., mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người làm mũi.

    Sụn độn mũi nhân tạo có độ tương thích rất tốt với cơ thể

    Một điều đặc biệt khác chính là, thời gian cho một ca làm mũi là không quá lâu như nhiều người vẫn nghĩ. Để nâng mũi cho khách hàng, các bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê cục bộ, quá trình này chỉ diễn ra trong khoảng 60 – 90 phút, và người làm mũi cũng chỉ mất khoảng 1 – 2 tuần để có thể hồi phục hoàn toàn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-05-2017 1,233 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat