• Quy trình cuộn cánh mũi chuẩn

    Có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, trong đó cuộn cánh mũi gần như là lựa chọn được ưa chuộng nhất.

    Có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, trong đó cuộn cánh mũi gần như là lựa chọn được ưa chuộng nhất. Kỹ thuật này thích hợp dành cho các đối tượng khách hàng có cánh mũi rộng, mỏng, trông thô nhưng dày cứng. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về quy trình của nó, hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

    Đầu tiên cần phải biết rằng, cuon canh mui không phải là ca phẫu thuật quá lớn lao, phức tạp mà nó chỉ là một ca tiểu phẫu nhẹ nhàng kéo dài từ 30 đến 45 phút. Sau khi thực hiện xong sẽ đem lại cho các chị em một cánh mũi thon gọn, duyên dáng, cân đối, hài hòa với tổng thể đường nét trên gương mặt. Quy trình phẫu thuật được diễn ra các bước như sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Dù khách hàng thuộc đối tượng nào thì đều phải trải qua quy trình thăm khám sức khỏe cũng như cấu trúc mũi. Các bác sĩ sẽ xem xét các khuyết điểm trên mũi, độ rộng thô của mũi ra sao để từ đó áp dụng một phương pháp, kỹ thuật sao cho phù hợp nhất.

    Bước 2: Đo vẽ, định hình phần cánh mũi cần thu gọn

    Đây cũng là một bước cực kỳ quan trọng trong quy trình giải phẫu nâng mũi. Các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định phần cánh mũi cần được thu gọn, sử dụng bút để đánh dấu, đảm bảo quy trình thực hiện sau đó được chính xác, hiệu quả nhất.

    Đo vẽ sẽ giúp định hình phần cánh mũi cần thu gọn

    Bước 3: Gây tê cục bộ

    Các bác sĩ chuyên gây mê sẽ tiến hành thực hiện bước này nhằm mục đích giúp cho khách hàng không còn cảm thấy khó chịu, đau đớn trong quá trình phẫu thuật. Trước đây, nhiều chị em thường có tâm lý sợ đau mà không dám đi “trùng tu” mũi, tuy nhiên với bước gây tê cục bộ này thì chắc chắn bạn không còn phải lo lắng về vấn đề ấy nữa.

    Bước 4: Tiến hành thu gọn cánh mũi

    Với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cuộn cánh mũi. Tùy vào mỗi dịch vụ khác nhau mà thời gian thực hiện cũng như quy trình ở bước này diễn ra như thế nào.

    Bước 5: Đóng kín vết mổ

    Hoàn thành công đoạn thu gọn cánh mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ lại bằng chỉ, quy trình này đòi hỏi cần phải được thực hiện cẩn trọng, tỉ mỉ để đảm bảo tính thẩm mỹ, chiếc mũi sau khi phẫu thuật được thon gọn, cân đối. Kết thúc quá trình này, khách hàng cần phải chăm sóc mũi một cách cẩn thận, tái khám định kỳ, thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ nếu không muốn gặp phải phiền phức.

    Cần chăm sóc vết mổ cẩn thận sau khi hoàn tất quá trình nâng mũi

    Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, chúng tôi có thể cảm nhận được sự lo lắng của khách hàng khi có ý định phẫu thuật nâng mũi là như thế nào. Tuy nhiên, bạn cũng phải hiểu rằng, nhu cầu làm đẹp là vô cùng chính đáng, cộng thêm công nghệ thẩm mỹ dần đã được nâng cao hơn, nó khó mà gây phiền phức hay các biến chứng về sau.

    Nếu bạn cảm thấy phẫu thuật nâng mũi không đảm bảo an toàn, mất nhiều thời gian, tốn kém thì cũng có thể lựa chọn giải pháp tiêm chất làm đầy da Radieese. Được nhập khẩu từ nước ngoài về, chất làm đầy mà chúng tôi cung cấp đảm bảo uy tín, chất lượng, mang lại hiệu quả cao và không quá tốn kém, do vậy mà thích hợp với bất kỳ chị em phụ nữ nào có nhu cầu làm đẹp. Vậy nên hãy yên tâm bạn nhé !

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-06-2017 1,085 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat