• So sánh nâng mũi bằng sụn nhân tạo và sụn tự thân

    Hiện nay có lựa chọn đó là nâng mũi bằng sụn nhân tạo và nâng mũi bằng sụn tự thân, hai chất liệu này có sự khác biệt lớn, còn tùy vào từng trường hợp mà các bác sĩ lựa chọn loại nào.

    Có rất nhiều chị em khi đi trùng tu nhan sắc mũi không biết loại chất liệu mà các bác sĩ sử dụng là gì. Hiện nay có lựa chọn đó là nâng mũi bằng sụn nhân tạo và nâng mũi bằng sụn tự thân, hai chất liệu này có sự khác biệt lớn, còn tùy vào từng trường hợp mà các bác sĩ lựa chọn loại nào.

    1. Bản chất

    Sụn tự thân chính là loại sụn được lấy từ trên chính cơ thể của khách hàng, một số vị trí hay lấy nhất đó chính là sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn…Theo các chuyên gia đánh giá thì loại sụn này có độ tương thích với cơ thể khá cao, nó ngăn chặn được tình trạng đào thải chất liệu độn, tránh bị dị ứng cũng như không gây tình trạng viêm nhiễm.

    Khác với đó, sụn nhân tạo do chính con người tạo nên từ các chất liệu như sụn silicon, sinh học định hình. Đặc điểm của loại sụn này là độ mềm dẻo, dễ tạo hình và còn có độ tương thích lớn. Do vậy mà cũng như sụn tự thân, mức độ phổ biến của việc sử dụng sụn nhân tạo trong các ca giải phẫu nâng mũi là không hề thấp.

    2. Độ bền

    Các bác sĩ sẽ lấy sụn tự thân cấy vào trong khoang mũi, sau đó nó sẽ được duy trì qua cơ chế thẩm thấu từ các mao mạch ở tại vùng mũi, chỉ một thời gian ngắn là có thể tạo thành khối thống nhất, đem lại dáng mũi đẹp, bề lâu theo thời gian, có thể bảo hành trọn đời.

    Nâng mũi thẩm mỹ mang lại vẻ đẹp lâu dài

    Nhằm giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi đi làm đẹp mũi, những bệnh viện uy tín hiện nay đều áp dụng phương pháp nâng mũi Sline, theo đó nó có sự kết hợp của hai loại sụn tự thân và sụn nhân tạo. Nhờ có giải pháp này mà các nhược điểm của sụn nhân tạo như gây áp lực cho mũi, tụt dốc, phải phẫu thuật lại…đều được loại bỏ hết, tuổi thọ của sụn tự thân cũng được kéo dài hơn gấp nhiều lần.

    3. Kết quả thẩm mỹ

    Nâng mũi sử dụng sụn tự thân có ưu điểm cao nhất đó là mang lại dáng mũi đẹp, trông như thật. Phần đầu mũi được tạo dáng nhờ sử dụng sụn ở vành tai, sau khi lấy ra nó sẽ được dùng để cấy ghép ở trong khoang mũi, làm vùng đầu mũi tròn và cong tự nhiên. Xét về kết quả thẩm mỹ thì việc sử dụng sụn nhân tạo không đạt được kết quả thẩm mỹ giống như sụn tự thân.

    4. Chi phí

    Hầu hết các thẩm mỹ viện hiện nay đều bảo hành trọn đời cho khách, cam kết không bị di ứng, hạn chế đến mức tối đa các biến chứng. Tất nhiên, với kết quả như vậy thì nâng mũi sụn tự thân chắc chắn sẽ có chi phí cao hơn sụn nhân tạo.

    Mặc dù tốn kém nhưng kết quả mang lại là rất tuyệt vời

    Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn hiểu rõ hơn về việc phẫu thuật nâng mũi bằng các loại sụn. Nếu còn có điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn cách lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp với mình, đảm bảo đạt tính thẩm mỹ cao, duy trì được tuổi thọ bền lâu thì không có sự lựa chọn nào tuyệt vời bằng cách liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có được câu trả lời thỏa đáng nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-06-2017 1,171 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat