• Nâng mũi 4D khác biệt gì so với phương pháp truyền thống?

    Nâng mũi 4D công nghệ Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp mới của các chị em trong năm này

    Nâng mũi 4D công nghệ Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp mới của các chị em trong năm này. So với phương pháp truyền thống nó có sự khác biệt và mang đến những lợi ích tuyệt vời. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nếu bạn chưa biết rõ về nó nhé!

    1. Kỹ thuật thực hiện nâng mũi Sline 4D

    Nâng mũi Sline chính là công nghệ thẩm mỹ mới nhất ở Hàn Quốc, nó giúp tái cấu trúc toàn bộ vùng mũi từ đầu mũi, trụ, xương, vách ngăn…Điểm cộng của phương pháp này đó là sự kết nối hoàn hảo của công nghệ 3D và kỹ thuật dựng mũi 4D bằng chất liệu tự thân.

    Các bác sĩ sẽ sử dụng cả hai chất liệu tự thân và sụn nhân tạo để giúp dáng mũi Sline trở nên hài hòa hơn với khuôn mặt. Các chuyên gia cho biết, chất liệu này có khả năng thích nghi cao, đảm bảo an toàn và không xảy ra biến dạng, di ứng, bỏng đỏ nhưng các loại chất liệu thông thường. Ở vị trí vùng đầu mũi, các bác sĩ sẽ lấy sụn tự thân từ tai hay sườn để bọc lại, chỉnh hình đầu mũi, duy trì độ cao của mũi, hài hòa hơn với đường nét trên khuôn mặt.

    Nâng mũi Sline 4D là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay

    Ở vị trí vùng sống mũi, các bác sĩ sẽ sử dụng vách ngăn từ trong khoang mũi liên kết cùng sụn sinh học định hình để dựng sống mũi. Điểm khiến nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn phương pháp này là bởi nó có thể phân tích được tỉ lệ của khuôn mặt, đưa ra thông số về kích thước một cách hiệu quả, đảm bảo độ chính xác đến từng milimet. Sự hỗ trợ của công nghệ này giúp chiếc mũi trở nên thẩm mỹ hơn, nó có độ tương đồng gần như tuyệt đối và chỉnh sửa theo mong muốn của khách hàng.

    2. Hiệu quả thẩm mỹ

    Thông thường, phương pháp này được áp dụng đối với những ai có sống mũi thấp, muốn nâng cao hơn, loại bỏ các khuyết điểm trên mũi. Với công nghệ tiên tiến, nâng mũi Sline 4D sẽ tái tạo được toàn bộ dáng mũi, sau khi thẩm mỹ sẽ đảm bảo được độ cao, độ cong tự nhiên, làm mọi thứ trở nên hài hòa hơn với đường nét của khuôn mặt.

    Hiện nay, các bệnh viện, thẩm mỹ viện áp dụng công nghệ nâng mũi Sline 4D khá phổ biến, nó giúp cho các khách hàng dễ dàng sở hữu được chiếc mũi đẹp như ý. Tuy nhiên, cũng có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ kém chất lượng, mặc dù pr, quảng cáo rầm rộ nhưng thực tế lại không đạt được hiệu quả theo yêu cầu của khách hàng.

    Nâng mũi Sline mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người làm mũi

    Chính vì vậy, để nâng mũi hiệu quả, an toàn bạn nên liên hệ với chúng tôi. Ngoài việc giới thiệu cho bạn những địa chỉ nâng mũi chất lượng, uy tín, sử dụng vật liệu nâng mũi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì chúng tôi còn đưa ra một giải pháp khác chẳng cần phẫu thuật gây đau đớn đó chính là tiêm chất làm đầy da Radieese để nâng mũi cao hơn.

    Phương pháp này đã xuất hiện từ khá lâu, song đến nay nó vẫn còn khá được ưa chuộng, Chẳng cần phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí, tuy nhiên kỹ thuật nâng mũi vẫn mang lại hiệu quả cao, giúp khuôn mặt của các chị em trở nên hài hòa, cân đối. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn thẩm mỹ nâng mũi nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-06-2017 1,353 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat