• Cách làm mông to tự nhiên bằng các món ăn

    Cách làm mông to tự nhiên không cần trải qua phẫu thuật không phải là không có, điều quan trọng là các chị em nên áp dụng phương pháp nào.

    Cách làm mông to tự nhiên không cần trải qua phẫu thuật không phải là không có, điều quan trọng là các chị em nên áp dụng phương pháp nào. Trong số các lựa chọn, theo chuyên gia thì thực phẩm được coi là gợi ý an toàn và đem lại hiệu quả cao nhất. Nếu bạn chưa biết chọn món ăn nào thì đừng lo lắng bởi bài viết sau đây chúng tôi đã giải đáp tất tần tật những thông tin ấy.

    1. Trứng gà giúp làm mông to ra tự nhiên nhất

    Thành phần của trứng có chứa nhiều vitamin E và Omega 3, do vậy mà nó có thể cải thiện số đo của vòng 3 một cách dễ dàng. Muốn sử dụng nó, bạn có thể kết hợp một quả trứng lộn cùng một thìa cà phê sữa đặc và mật ong. Sau đó trộn đều và bỏ vào nồi cơm để hấp ăn hằng ngày. Lượng protein và chất béo có trong công thức này giúp hình thành mô mỡ ở trong mông và ngực. Vậy nên, bạn hãy ăn nó vào buổi sáng hay trực để tránh tích tụ mỡ ở vùng bụng, tăng thành phần dinh dưỡng cho cơ thể và cải thiện số đó của vòng 3.

    Cách làm mông to tự nhiên bằng các món ăn

    Trứng gà giúp làm mông to ra tự nhiên nhất

    2. Chân giò hầm khoai tây rất tốt cho mông và ngực

    Không cần phải đi phẫu thuật nâng mông, ăn chân giò hầm khoai tây cũng là một giải pháp giúp ích cho mông và ngực. Nhờ nó, các thành phần dinh dưỡng như vitamin, chất béo, chất đạm có thể giúp nâng cấp được vòng 3 lép kẹp một cách hoàn hảo, làm mông to tự nhiên. Đối với các cô nàng đang ở tuổi dậy thì, để kích thích sự phát triển của vòng 3 và vòng 1 thì nên ăn món ăn này, khi ấy bạn sẽ có được một thân hình hấp dẫn vô cùng đấy nhé!

    Nếu ngán món ăn này, bạn có thể hầm chân giò cùng với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh…để thay đổi khẩu vị. Ăn món này thường xuyên sẽ làm kích thước vòng 3 và núi đôi thay đổi bất ngờ. Khi ở tuổi đang phát triển, nó đặc biệt đem lại hiệu quả rõ rệt hơn hẳn so với người đã trưởng thành.

    3. Đu đủ xanh giúp tăng kích thước vòng 3

    Đu đủ xanh được coi là “thần dược” giúp ích cho các bà mẹ đang trong thời kỳ cho con bú. Do vậy, nếu lấy đu đủ xanh hầm xương sườn, đậu đỏ hay đậu ván thì nó sẽ có tác dụng kích thích sự phát triển của tuyến sữa và các mô mỡ ở vùng ngực, mông. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia đang trong thời kỳ mang thai, các mẹ không nên ăn đu đủ xanh vì nó có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi.

    Cách làm mông to tự nhiên bằng các món ăn

    Đu đủ xanh giúp tăng kích thước vòng 3

    4. Gà hầm đậu tương – giải pháp làm mông to ra an toàn

    Một gợi ý khác giúp nâng mông mà nhiều người không hề biết. Đu đủ hầm với gà hay nhiều loại hạt khác cung cấp chất béo, protein…, làm vòng 3 thay đổi rõ rệt chỉ trong một thời gian ngắn. Nếu không muốn phải tự ti với kích thước vòng 3 của mình, bạn nên áp dụng nó cũng như các món ăn kể trên vào trong thực đơn hằng ngày của mình. Còn nếu muốn biết thêm các phương pháp nâng mông hiệu quả khác, bạn có thể click chuột vào website của chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-09-2017 1,092 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat